ละครเรื่อง 'Who Are You' เผยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำ อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) โซอีฮยอน (So Yi Hyun) ออกมาแล้ว
2013-07-08 12:13:15
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Who Are You' เผยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำ อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) โซอีฮยอน (So Yi Hyun) ออกมาแล้ว

ละครเรื่อง 'Who Are You' ทางช่อง tvN เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Who Are You' เป็นละคร Ghost Melo ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ชีอน (รับบทโดย โซอีฮยอน) หญิงสาวที่มองเห็นวิญญาณหลังจากนอนหมดสติมา 6 ปี กับกอนอู (รับบทโดย อกแทคยอน) ชายหนุ่มที่เชื่อแต่ความจริงที่สัมผัสได้ โดยละครจะเล่าถึงความน่าตื่นเต้นในการเรียนรู้และทำความเข้าใจกันของชายหญิง 2 คนที่คล้ายคลึงกันแค่เป็นตำรวจเหมือนกัน แต่นิสัยแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว  ผ่านเรื่องราวการไขปริศนาของเหล่าวิญญาณในสิ่งของที่หลงเหลืออยู่ที่ Lost Center ซึ่งฮยองจุน (รับบทโดย คิมแจอุค) แฟนหนุ่มของชีอนที่เสียชีวิตไปแล้วก็ปรากฎตัวเป็นวิญญาณเข้ามาพัวพันกับรักสามเส้า

ส่วนในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของชีอน หญิงสาวที่มองเห็นวิญญาณกำลังจ้องมองเบื้องหน้าด้วยแววตาเศร้าสร้อย ส่วนกอนอูที่เป็นเพียงคนเดียวที่เชื่อว่าชีอนมองเห็นวิญญาณก็โอบไหล่ของชีอนและฉายแววตาที่แสดงถึงความเชื่อมั่น ซ้ำยังมีข้อความในภาพโปสเตอร์ว่า 'สิ่งของที่หลงเหลืออยู่ มีข้อความของวิญญาณอยู่ในนั้น'

อนึ่ง 'Who Are You' เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบทมุนจียอง กับผู้กำกับโจฮยอนทักที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Daemul', 'Harvest Villa' โดยมีผู้กำกับจางฮังจุนมาร่วมเป็นครีเอเตอร์ ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X