ละครเรื่องใหม่ 'The Flower in Prison' คอนเฟิร์ม แคสติ้ง โกซู, จินเซยอน เป็นนักแสดงนำในเรื่องเรียบร้อยแล้ว
2016-01-07 10:44:44
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่องใหม่ 'The Flower in Prison' คอนเฟิร์ม

แคสติ้ง โกซู, จินเซยอน เป็นนักแสดงนำในเรื่องเรียบร้อยแล้ว

 

ละครเรื่อง 'The Flower in Prison' ทางช่อง MBC ที่กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนละครจากการกลับมาร่วมงานกันของผู้กำกับ อีบยองฮุน กับนักเขียนบท ชเววานคยู ได้แคสติ้งนักแสดงหลักในเรื่องเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 6 มกราคม บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The Flower in Prison' เปิดเผยว่า จินเซยอน, โกซู, คิมมีซุก, จอนควางรยอล, จองจุนโฮ, พัคจูมี, ยุนจูฮี, ชเวแทจุน, คิมซูยอน ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Flower in Prison' เรียบร้อยแล้ว

'The Flower in Prison' เป็นละครประวัติศาสตร์ผจญภัยของ ยุนแทวอน บุคคลลึกลับในสมัยโชซอน กับอ๊กนยอ หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดในคุก โดยเป็นผลงานการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 15 ปี ของผู้กำกับอีบยองฮุน กับนักเขียนบทชเววานคยู ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Heo Jun' (ชื่อไทย: คนดีที่โลกรอ หมอโฮจุน) เมื่อปี 1999 และ 'Sangdo' เมื่อปี 2001

โดยในเรื่อง จินเซยอนจะรับบทเป็น อ๊กนยอ หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดและเติบโตในคุก ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมว่า จินเซยอนที่ผู้กำกับอีบยองฮุนเลือกมารับบทนำ จะสามารถถ่ายทอดความรู้ ความถนัด และความสามารถที่โดดเด่นต่อจากอียองแอในละครเรื่อง 'Dae Jung Geum' (ชื่อไทย: แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง) และฮันฮโยจูในละครเรื่อง 'Dong Yi' (ชื่อไทย: ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์) ได้หรือไม่

ส่วนโกซูจะรับบทเป็น ยุนแทวอน บุคคลลึกลับในสมัยโชซอน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมว่า เขาที่ประเดิมละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก จะมาโชว์การแสดงแบบใด

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The Flower in Prison' กล่าวว่า "เราคาดว่าละครจะแสดงให้เห็นถึงการทำงานที่ดีร่วมกันจากการได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง จินเซยอน, โกซู, คิมมีซุก, จอนควางรยอล, จองจุนโฮ, พัคจูมี, ยุนจูฮี, ชเวแทจุน, คิมซูยอน และสองผู้ชำนาญ อีบยองฮุน, ชเววานคยู มาร่วมงานกันครับ"

อนึ่ง 'The Flower in Prison' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนเมษายน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X