ยัน “ยุนชียุน” (Yoon Shi Yoon) ร่วมแสดงซีรีย์ใหม่ “Prime Minister and I”
2013-10-24 13:01:11
Advertisement
คลิก!!!

ยัน “ยุนชียุน” (Yoon Shi Yoon) ร่วมแสดงซีรีย์ใหม่ “Prime Minister and I”

ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงหนุ่ม ยุนชียุน จะมาร่วมแสดงในซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่จากทาง KBSในเรื่อง Prime Minister and I

สำหรับในเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้มีการยืนยันเกี่ยวกับตัวนักแสดงนำออกมาแล้วว่าจะเป็น ยุนอา จากวง SNSDและในส่วนของพระเอกเป็น อีบอมซู ที่จะมาช่วยเติมเต็มความอบอุ่นในช่วงหน้าหนาวนี้ได้เป็นอย่างดี 

ในส่วนของตัวละคร ยุนชียุน นั้นจะรับบทเป็น คังอินโฮ สุดยอดเจ้าหน้าที่ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่จะมาเกาะกุมหัวใจสาวๆในช่วงหน้าหนาวทีจะมาถึงนี้ หลังจากที่ได้เคยฝากผลงานกับซีรีย์เรตติ้งถล่มทลายไปแล้วกับ Baker King Kim Tak Gu และเรื่องอื่นๆ อย่าง  Flower Boy Next Door และ High Kick Through the Roof

และจะถือเป็นการกลับมามีผลงานในรอบ 3 ปีของเขา กับทาง KBS นับตั้งแต่ที่เล่นเรื่อง Baker King Kim Tak Guไป ท่ามกลางเรตติ้งที่ทะลุสูงถึง 50%  ในส่วนเรื่อง Prime Minister and Iเอง จะเริ่มออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ ตามต่อจาก Marry Him If You Dare

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X