พัคชินยัง, คังโซรา คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho'
2016-02-03 11:01:00
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินยัง, คังโซรา คอนเฟิร์ม ร่วมงานกัน

ในละครเรื่องใหม่ 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho'

 

พัคชินยัง (Park Shin Yang), คังโซรา (Kang So Ra), รยูซูยอง (Ryu Soo Young) และพัคโซลมี (Park Sol Mi) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' ทางช่อง KBS2 TV ที่จะออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้

'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' ที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวในวงการกฎหมายเกาหลีผ่านชายคนหนึ่งที่เลือกความเป็นธรรมที่เปราะบางแทนอำนาจที่ยิ่งใหญ่

โดยพัคชินยังจะรับบทเป็น โจดึลโฮ ชายที่ได้รับคะแนนสูงสุดในการสอบกฎหมาย และได้เป็นอัยการ แต่เมื่อเขาเข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวทางการเมือง เขาก็ถูกปลดออกจากตำแหน่ง และกลายมาเป็นทนายความหมู่บ้านแทน ส่วนคังโซราจะรับบทเป็น อีอึนโจ ทนายความสาวที่การเรียนเป็นเรื่องง่ายที่สุดสำหรับเธอ เธอประสบกับความยากลำบากทุกรูปแบบมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอกลายเป็นสาววัยทำงานที่กล้าหาญและช่วยเหลือตัวเองได้

รยูซูยองจะรับบทเป็น ชินจีอุค 'อัยการที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด' และพัคโซลมีจะรับบทเป็น พัคแฮคยอง ภรรยาเก่าของโจดึลโฮ ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมี ดงจุน แห่ง ZE:A ที่ได้แคสติ้งในบท คิมยูชิน ผู้ช่วยของพัคชินยังอีกด้วย

อนึ่ง 'Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Moorim School' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X