ผลงานภาพยนต์เรื่องใหม่ของ ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘ฮัน จีมิน’ กำลังจะถูกปล่อยออกมาในเดือนธันวาคมนี้
2020-10-30 15:43:54
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานภาพยนต์เรื่องใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ของนักแสดงชื่อดังอย่าง ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘ฮัน จีมิน’ นี้มีชื่อว่า ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ ซึ่งเป็นผลงานภาพยนต์ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากเนื้อหาเรื่องราวของภาพยนต์โรแมนติก-ดราม่า ในชื่อเดียวกัน ของประเทศญี่ปุ่น ที่ซึ่งออกอากาศไปตั้งแต่ในปี 2004

 

ด้วยเหตุนี้ การรับบทนำในภาพยนต์เรื่องนี้จึงนับได้ว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3 แล้วของนักแสดง ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘ฮัน จีมิน’ โดยทั้งคู่นั้นเคยร่วมงานแสดงกันมาแล้วจากละครเรื่อง ‘The Light in Your Eyes (Radiant)’ ที่ออกอากาศไปในปี 2019 และละครเรื่อง ‘Here’ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำไป และมีกำหนดออกอากาศในเร็ว ๆ นี้

 

สำหรับผลงานภาพยนต์เรื่อง ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ นี้นั้น นักแสดงสาว ‘ฮัน จีมิน’ จะรับบทเป็น หญิงสาวที่มีความผิดปกติทางร่างกาย (พิการ) โดยเธอนั้นต้องคอยพึ่งพาความช่วยเหลือจากคุณยายของเธอเอง ในการช่วยเข็นรถเข็นเพื่อพาเธอเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ (อ้างอิงจากบทดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งแน่นอนว่า บรรดาสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้นั้นต่างรอคอยที่จะได้รับชมทักษะการแสดงของ ‘ฮัน จีมิน’ ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วจากผลงานละครเรื่อง ‘Resurrection’ (ออกอากาศไปเมื่อในปี 2005) ที่ตัวนักแสดงสาวนั้นได้ประกบคู่กับนักแสดงชายผู้มาความสามารถอย่าง ‘ออม แทอุง’

(ภาพ: JTBC)

นอกจากนี้แล้ว ‘ฮัน จีมิน’ ยังมีชื่อร่วมแสดงนำในผลงานละครชื่อดังอีกมากมายอย่าง ‘Rooftop Prince’ ที่แสดงร่วมกันกับ ‘พัค ยูชอน’ (ออกอากาศเมื่อในปี 2015) ‘The Light in Your Eyes’ ที่แสดงร่วมกันกับ ‘นัม จูฮยอก’ (ออกอากาศไปเมื่อในปี 2019) และ ‘One Spring Night’ ที่แสดงร่วมกันกับ ‘จอง แฮอิน’ (ออกอากาศไปเมื่อในปี 2019) อีกด้วย

 

สำหรับทางฝั่งของนักแสดงนำชายอย่าง ‘นัม จูฮยอก’ ที่ในภาพยนต์เรื่อง ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ นี้นั้น เขาจะรับบทเป็น ‘ซึเนโอะ’ (อ้างอิงจากบทดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น) หรือหนุ่มมหาวิทยาลัยที่จะตกหลุ่มรักกับเด็กสาวผู้โชคร้าย ที่ต้องทุกข์ทรมานจากความผิดปกติของตัวเอง ในท้ายที่สุด นอกจากนี้แล้ว แม้ว่า ‘นัม จูฮยอก’ จะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังมาก ๆ ของประเทศเกาหลีใต้ แต่ภาพยนต์เรื่อง ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ นี้นั้นจะถือได้ว่าเป็น ‘ผลงานภาพยนต์อย่างเป็นทางการเรื่องแรก’ ของหนุ่ม ‘นัม จูฮยอก’   

 

โดยหนุ่ม ‘นัม จูฮยอก’ นั้นเริ่มโด่งดังขึ้นมาจากผลงานละครเรื่อง ‘School 2015’ ที่เขาแสดงนำร่วมกันกับ ‘คิม โซฮยอน’ และไอดอล-นักแสดง ‘ยุก ซองแจ’ (สมาชิกวง BTOB) และต่อมาในปี 2016 ‘นัม จูฮยอก’ ก็มีผลงานละครเรื่อง ‘Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo’ ที่แสดงร่วมกันกับนักแสดง-นางแบบ ‘ลี ซองคยอง’ จนมาถึงในปี 2019 กับผลงานละครเรื่อง ‘The Light in Your Eyes’ ที่แสดงร่วมกันกับนักแสดงสาว ‘ฮัน จีมิน’

 

อย่างไรก็ดี ณ ขณะนี้ ‘นัม จูฮยอก’ กำลังมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์ และได้รับทั้งความรัก และความสนใจมาก ๆ จากสาธารณะชนอย่างเรื่อง ‘Start-Up’ ที่แสดงร่วมกันกับนักแสดงสาว ‘ซูจี’ โดยผลงานละครเรื่อง ‘Start-Up’ นี้นั้นจะออกอากาศทุก 3 ทุ่ม ของวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องโทรทัศน์ tvN

 

และสุดท้าย ผลงานภาพยนต์เรื่อง ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ นี้นั้นเป็นหนึ่งในโปรเจ็คที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ และรวมไปจนถึง ‘ซึมาบุกิ ซาโตชิ’ หรือนักแสดงสัญชาติญี่ปุ่นผู้รับบทเป็น ‘ซึเนโอะ’ ที่ก็ทั้งคาดหวัง และดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรู้ว่า ผลงานภาพยนต์ของญี่ปุ่นเรื่องนี้กำลังจะได้รับการวางฉายอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ 

(ภาพ: Asmik Ace Entertainment)

โดยภาพยนต์เรื่อง ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ เวอร์ชั่นเกาหลีนี้ ได้รับการกำกับโดย ‘คิม จงกวาน’ ที่ฝากฝีมือมาแล้วในผลงานชื่อดังอย่าง ‘Walking at Night’s’ ที่ซึ่งเป็นหนุ่งในเรื่องราวของซีรี่ส์ ‘Persona’ ที่ออกอากาศทาง Netflix และผลงานเรื่อง ‘The Table’ สุดท้ายนี้ ภาพยนต์เรื่อง ‘Josee, The Tiger, and The Fish’ เวอร์ชั่นเกาหลีนี้จะได้รับการเปิดตัวในโรงภาพยนต์ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X