ประมวลภาพแฟชั่น Best & Worst ของนักแสดงชายบนพรมแดงงานประกาศรางวัล 'Blue Dragon Film Awards 2014'
2014-12-19 12:10:33
Advertisement
Pyramid Game

 

ประมวลภาพแฟชั่น Best & Worst ของนักแสดงชายบนพรมแดงงานประกาศรางวัล

'Blue Dragon Film Awards 2014'

นักแสดงชายที่เฉิดฉายบนพรมแดงงานประกาศรางวัล '35th Blue Dragon Film Awards 2014' ใครบ้างที่แต่งตัวยอดเยี่ยมที่สุดและยอดแย่ที่สุด? โดยงานประกาศรางวัล '35th Blue Dragon Film Awards 2014' ได้จัดขึ้นที่ Sejong Performing Arts Center กรุงโซล เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

(เรียงจากซ้ายตามลำดับ) จองอูซอง, อีจองแจ, คิมอูบิน

“เหล่านักแสดงชายที่เข้าร่วมงาน Blue Dragon Film Awards ในครั้งนี้ ต่างพร้อมใจกันสวมชุดสูทสุดเพอร์เฟ็ค โดยเผยให้เห็นลุคทักซิโด้ด้วยการแมทช์กางเกงสีดำทรงสลิมยาวถึงข้อเท้า เข้ากับแจ็คเก็ตที่ทำจากผ้ากำมะหยี่เหมาะกับฤดูหนาวในดีไซน์ Shawl Collar (Lapel) ที่อ่อนโยน

▶ จองอูซอง, อีจองแจ, คิมอูบิน นักแสดงที่แต่งตัวยอดเยี่ยมที่สุดที่เฉิดฉายบนพรมแดง!

จองอูซอง (Jung Woo Sung)


จองอูซองสวมชุดทักซิโด้สีดำเรียบๆ ที่ดูไม่มากเกินไป ที่สำคัญ เขาก็รักษาองค์ประกอบพื้นฐานของชุดทักซิโด้เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งผ้าเช็ดมือ เสื้อเชิ้ตสีขาว โบว์ไทด์ และรองเท้า ซึ่งการเสริมผ้าพันคอเอาไว้ข้างในเสื้อแจ็คเก็ตก็ช่วยเน้นความหรูหราขึ้นอีกด้วย

อีจองแจ (Lee Jung Jae)

อีจองแจที่ถูกเรียกว่านักเล่นแร่แปรธาตุของชุดสูทและชุดทักซิโด้ มักจะสร้างลุคบนพรมแดงที่เพอร์เฟ็คด้วยเสื้อแจ็คเก็ตที่ให้บรรยากาศความอ่อนโยน หรือชุดทักซิโด้สีหลักที่โดดเด่นเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งในวันนี้เขาก็ได้เลือกสวมเสื้อแจ็คเก็ตผ้ากำมะหยี่สีม่วง ออกมาเป็นลุคปาร์ตี้ที่ดูเป็นทางการและหรูหราอีกด้วย

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

คิมอูบินมาพร้อมกับลุคชุดสูทสีขาวดำที่ไม่มีใครสามารถใส่ออกมาได้ดูดีเท่าเขาอีกแล้ว โดยเขาเน้นความอ่อนโยนจากดีไซน์ Shawl Collar และสร้างความรู้สึกเนี้ยบด้วยโบว์ไทด์สีแดงที่เข้ากับแจ็คเก็ตสุดหรู ที่สำคัญ เขายังแสดงถึงความรู้สึกมั่นคงจากสมดุลและรูปร่างที่สูงโปร่งของเขาอีกด้วย


▶ ยอจินกู, โจจินอุง นักแสดงที่แต่งตัวยอดแย่ที่สุด!

ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

ยอจินกูสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหล่อเท่สไตล์ผู้ชายด้วยทรงผมสุดเนี้ยบเข้ากับลุคชุดดำทั้งตัวที่ดูเรียบร้อย แต่น่าเสียดายที่ลุคชุดดำที่อึมครึมดูไม่เหมาะสมกับ ‘สถานที่จัดงานฉลอง’ เลยแม้แต่น้อย ส่วนการเลือกดีไซน์หรือทรงของชุดสูทโดยรวมถือว่าไม่เลวนัก

โจจินอุง (Jo Jin Woong)

โจจินอุงเลือกสวมแจ็คเก็ตดีไซน์ Peaked Lapel เผยให้เห็นมาดของผู้ชายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ แต่น่าเสียดายที่เขาเลือกสีที่ไม่เหมาะกับฤดูหนาว และเลือกชุดสูทที่ไม่ช่วยเสริมรูปร่างของเขาให้ดูดีขึ้นโดยรวมอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมี ชเวมินชิก โกซู พัคยูชอน ซงซึงฮอน ยูจุนซัง ฮวังจองมิน และชเวซีวอน เข้าร่วมงานและเฉิดฉายบนพรมแดง

ชเวมินชิก (Choi Min Sik)

โกซู (Go Soo)

พัคยูชอน (Park Yoo Chun)

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

ยูจุนซัง (Yoo Jun Sang)

ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min)

ชเวซีวอน (Choi Si Won)


อนึ่ง ในงานประกาศรางวัล '35th Blue Dragon Film Awards 2014' ซงคังโฮ (Song Kang Ho) คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney' ส่วนชอนอูฮี (Chun Woo Hee) คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Han Gongju'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X