นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) แห่ง WINNER กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังถูกวิจารณ์เรื่องการใช้คำไม่สุภาพกับแฟนคลับ
2014-11-24 12:47:09
Advertisement
คลิก!!!

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) แห่ง WINNER กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการ

หลังถูกวิจารณ์เรื่องการใช้คำไม่สุภาพกับแฟนคลับ

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) แห่ง WINNER กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการใช้คำไม่สุภาพ

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน นัมแทฮยอน แห่ง WINNER ได้กล่าวกับ Newsen ผ่านต้นสังกัด YG Entertainment ว่า "ขอกล่าวขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต 'GS& Concert 2014' เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ครับ"

นัมแทฮยอนเปิดเผยต่อว่า "ในขณะนั้น ผมกล่าวออกไปอย่างสบายๆ เพราะอยากจะหยอกล้อและสร้างความใกล้ชิดกับแฟนคลับจากบนเวทีครับ แต่หากผู้ที่ได้ฟังรู้สึกไม่ดี ผมก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ" เสริม "ผมคิดน้อยไป และต่อไปจะระวังให้มากกว่านี้ครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) นัมแทฮยอนได้เข้าร่วมงาน 'GS& Concert 2014' ที่จัดขึ้นที่ Jamsil Gymnasium ซงพากู กรุงโซล โดยในวันนี้ นัมแทฮยอนได้ขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีร่วมกับสมาชิกวง WINNER ซึ่งนอกจากวง WINNER แล้ว ยังมี Psy, Girl's Day, Sistar, Ailee เข้าร่วมงานด้วย

ในระหว่างที่คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) หัวหน้าวง WINNER กำลังกล่าวแนะนำตัวบนเวที นัมแทฮยอนก็ได้ตะโกนขึ้นมาท่ามกลางเสียงรอบข้างที่ดังหนวกหูว่า "เขากำลังพูดอยู่นะ" ซึ่งจากการที่นัมแทฮยอนตะโกนออกมาอย่างกะทันหัน ทำให้ที่นั่งผู้ชมเงียบสงบขึ้นมาทันที แต่ผู้ชมที่อยู่ในงานในขณะนั้นกับชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปคอนเสิร์ต ต่างก็แสดงปฏิกิริยาตอบรับที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเขา

อนึ่ง WINNER ที่นัมแทฮยอนเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ได้รับรางวัล TOP10 Awards และรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงาน 2014 Melon Music Awards (MMA) ครั้งที่ 6 ที่จัดขึ้นที่ Olympic Park Gymnastics Stadium ซงพากู กรุงโซล เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X