นักกฏหมายบอกเหตุผลทำไม คูฮเยซอน โพสต์เรื่อง อันแจฮยอน ต้องการหย่าผ่านโซเชียลมีเดีย
2019-08-29 12:24:03
Advertisement
คลิก!!!

 

นักกฏหมาย อธิบายถึงเหตุผลที่ คูฮเยซอน กำลังทำอยู่ ซึ่งมีเบื้องลึกมากกว่าที่ทุกคนเห็น พร้อมให้คำแนะนำด้านความคิดของเธอ เรื่องความเป็นไปได้ของการหย่าร้างกัน

 

คูฮเยซอน เริ่มต้นโพสต์ข่าวเรื่องการแยกทางกันกับ อันแจฮยอน โดยที่เธอเป็นคนเริ่มข่าวก่อน บอกว่า อันแจฮยอน ต้องการหย่ากับเธอขณะที่ คูฮเยซอน ต้องดูแลครอบครัวของเธอ

ต่อมา อันแจฮยอน และคูฮเยซอน ยังคงโพสต์ตอบโต้เรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ และขั้นตอนการหย่า ทนายของคูฮเยซอน ออกมาบอกว่ายังอยู่ในช่วงพิจารณาเอกสารสำหรับการหย่าร้างของทั้งสองคน

คูฮเยซอน ออกมาโพสเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนต้องแปลกใจหลายๆ เรื่อง เกี่ยวกับการใช้ชีวิตหลังแต่งงาน ทำไม? เธอถึงต้องออกมาโพสต์เรื่องราวเหล่านี้ต่อหน้าสาธารณะชน ทั้งที่เธอเองก็ยังไม่อยากหย่า ยังต้องการคงสถานะคู่สมรสอยู่

 

ทนายความ ฮันซึงมิ (Han Seung Mi) ให้ความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ คูฮเยซอน กำลังทำอยู่ขณะนี้ว่า 

"ฉันคิดว่า คูฮเยซอน ต้องการเปิดเผยรายละเอียดต่อสาธารณะชนเพื่อที่เธอจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ หากอันแจฮยอนยื่นฟ้องหย่า

คุณอาจตีความว่า คูฮเยซอน ต้องการรักษาสถานะภาพสมรส อย่างที่เธอโพสไว้ แต่สุดท้าย ปรากฏว่าเธอออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ อันแจฮยอน อยากจะหย่ากับเธอ 

การกระทำลักษณะนี้ ยืนยันว่า อันแจฮยอน ยังต้องรับผิดชอบเธออยู่ดี (แม้ว่าจะแยกทางกัน)

ฉันเชื่อว่า คูฮเยซอน ทำแบบนี้เพื่อที่เธอจะได้เปรียบในแง่ของกฏหมาย"

 

ทนายความ ฮันซึงมิ ยกตัวอย่าง กรณีของ ผู้กำกับภาพยนตร์ ฮงซังซู และ นักแสดงสาว คิมมินฮี ว่า

"ฮงซังซู ยื่นฟ้องหย่าภรรยาของเขา เพราะเขาหันไปคบกับคิมมินฮี แต่ภรรยาของฮงซังซู ไม่อยากหย่า และในแง่บทกฏหมายแล้วทางฝ่ายภรรยาได้เปรียบ เพราะ ฝ่ายชายเป็นฝ่ายผิด เป็นคนที่นอกใจอยู่ฝ่ายเดียว

คู่สมรสที่ยังรับผิดชอบภรรยาได้นั้น ยากที่จะเรียกร้องการหย่าเพื่อแยกทางกับภรรยา ในที่สุด ฮงซังซู ก็ต้องแพ้คดี เขายังคงต้องรับผิดชอบภรรยาของเขา และทั้งคู่ก็ยังคงสถานะสามีภรรยาตามกฏหมายเหมือนเดิม  แม้จะต่างคนต่างใช้ชีวิตแยกกันอยู่ก็ตาม"

กลับมาที่ อันแจฮยอน เขาบอกว่า เตรียมที่จะเปิดเผยเรื่องราวในบทสนทนาทั้งหมดของเขากับ คูฮเยซอน แต่ คูฮเยซอน บอกว่า "เธอไม่เคยใช้แอป กาเกาทอร์ค" ดังนั้นข้อความพูดคุยทั้งหมดนั้นไม่มีอยู่จริง

ขณะที่ในตอนนี้สินค้าหลายรายการ พร้อมด้วยรายการวาไรตี้โชว์ ได้ยกเลิกสัญญากับอันแจฮยอนไปแล้ว

 

ที่มา (1)

แปล  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X