ตัวอย่างแรกของซีรีส์ทนายเกาหลีสุดเข้มข้น Hyena (เกมกฎหมาย) เตรียมจ่อฉายบน Netflix 21 กุมภาพันธ์นี้
2020-02-12 13:44:48
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ (12 กุมภาพันธ์ 2563) - เอาใจแฟน ๆ ที่ชอบคอนเทนต์แนวกฎหมาย ล่าสุด Netflix                   ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์แนวทนายสุดเข้มข้นสัญญาติเกาหลี Hyena (เกมกฎหมาย) ที่จะมาปลุกความเข้มข้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์ที่ฟาดฟันเชือดเฉือนกันด้วยกฎหมาย งานนี้ห้ามพลาด !

Hyena บอกเล่าเรื่องราวของสองทนาย จองกึมจา (รับบทโดย คิมฮเยซู) หญิงสาวที่งัดทุกเล่ห์กลจากหนังสือในการหาเงิน โดยไม่สนใจว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ และยุนฮีแจ (รับบทโดย จูจีฮุน) ชายหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ทั้งสองกระหายเหยื่อเหมือนไฮยีน่าที่พยายามจะจับลูกค้าชนชั้นสูงของสังคมซึ่งมีเพียงอยู่น้อยนิดเสมือนยอดเล็ก ๆ ของปีระมิด  ความเข้มข้นและน่าติดตามของเรื่องคือการที่ทนายความทุกคนต่างใช้กฎหมายเป็นอาวุธในการต่อสู้เพื่อไปสู่ชัยชนะในคดีต่าง ๆ อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปเปิดมุมมองกับแง่มุมทางกฎหมายในแบบที่ต่างออกไป เตรียมรับชมพร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้

รับชมตัวอย่างแรก Hyena ได้ ที่นี่

 

###

 

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X