ซึงริ (Seungri) วง BIGBANG ทำการฟ้องร้องนักร้องสาว หลังโดนโกงเงินจำนวนมากถึง 2 พันล้านวอน!!
2016-01-05 10:19:35
Advertisement
คลิก!!!

ซึงริ (Seungri) วง BIGBANG ทำการฟ้องร้อง

นักร้องสาว หลังโดนโกงเงินจำนวนมากถึง 2 พันล้านวอน!!

 

ซึงริ (Seungri) วง BIGBANG ได้ตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการถูกหลอกให้ร่วมทำธุรกิจจนสูญเสียเงินไปกว่าพันล้านวอนเลยทีเดียว   

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า ซึงริได้กล่าวหาว่านักร้องสาวชินอึนซอง (Shin Eun Sung) ได้ทำการฉ้อโกงเขา หลังจากที่เธอนั้นได้ทำการหลอกโกงเงินเขาไปได้มากถึง 2 พันล้านวอน ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาพูดถึงรายงานข่าวดังกล่าวนี้แล้วว่า “ถึงแม้ว่านี่จะเป็นปัญหาส่วนตัวของซึงริ แต่พวกเราก็จะร่วมดำเนินการในส่วนนี้ไปพร้อมๆ กับซึงริด้วยครับ” ต้นสังกัดกล่าวต่อสื่อ Ilgan Sports “นี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจมาก ต้นสังกัดจะร่วมมือกับเขาในการตอบสนองการกระทำนี้ ด้วยการฟ้องร้องและเปิดเผยข้อเท็จจริงออกมาครับ”

ชินอึนซองนั้นเป็นนักร้องสาวที่เดบิวต์ในปี 2003 ในผลงานเพลง "New Silver Star" และอัลบั้มล่าสุดองเธอก็ได้วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปี 2004 ในผลงานเพลง "Bye Bye" ตามรายงานข่าวระบุว่า เธอได้ลาออกจากต้นสังกัดของเธอไปเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ในเวลานี้สื่อไม่สามารถติดตามสอบถามความคิดเห็นจากเธอกันได้  

ตามรายงานการฟ้องร้องนั้นเปิดเผยว่า ชินอึนซองได้สูญเสียเงินไปจำนวนกว่า 2 พันล้านวอน หรือราวๆ 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเธอได้ทำการติดต่อซึงริในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2014 เพื่อเสนอให้มาร่วมลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินของซึงริ และเพราะความสนิทสนมกันกับเธอทำให้เขาตกลงที่จะลงทุนเงินจำนวนมากร่วมกันกับเธอในเวลานั้น ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เธอได้ติดต่อมาหาเขาอีกครั้งเพื่อขอเงินเพิ่มเป็นจำนวนกว่า 50 ล้านวอน หรือประมาณ 42,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งก็รวมแล้วเป็นเงินที่ซึงริได้เสียหายไปทั้งสิ้นกว่า 2.05 พันล้านวอนเลยทีเดียว   

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ไม่เห็นผลตอบแทนจากการลงทุน ทำให้ซึงริตัดสินใจยื่นฟ้องนักร้องสาวในวันที่ 29 ธันวาคม ปี 2015 สำหรับกรณีการหลอกลวงและทำการฉ้อโกงเงินของเขา  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X