'ซึงริ' ได้รับการยกย่องในความเป็นมืออาชีพ กับวิธีจัดการกับแฟนเพลงระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตวง BIGBANG
2015-10-24 10:27:38
Advertisement
Pyramid Game

ซึงริ (Seungri) ได้รับการยกย่องในความเป็นมืออาชีพ

กับวิธีจัดการกับแฟนเพลงในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของวง BIGBANG

 

ซึงริ (Seungri) วง BIGBANG ได้รับการกล่าวชื่นชมอย่างมากเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของเขา หลังจากที่มีแฟนเพลงบุกขึ้นไปบนเวทีคอนเสิร์ตในระหว่างที่เขานั้นกำลังทำการแสดงอยู่

เมื่อเร็วๆ นี้ บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ตของวง BIGBANG ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยชาวเน็ตได้โพสหัวข้อกระทู้เอาไว้ว่า "การแสดงที่เมืองซิดนีย์ของวง BIGBANG ถูกจู่โจมโดยแฟนๆ ระหว่างทำการแสดง”

โพสดังกล่าวได้บอกเล่ารายละเอียดในระหว่างที่วง BIGBANG นั้นได้ทำการแสดงในเพลง "Fantastic Baby” โดยในตอนนั้นเองที่มีแฟนเพลงได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อร่วมสนุกไปด้วยกันกับพวกเขา อย่างไรก็ดีทางทีมงานรักษาความปลอดภัยได้แจ้งเตือนไปยังซึงรึว่ามีแฟนเพลงบุกขึ้นมาบนเวทีตอนนั้น แต่ซึงริก็ได้แสดงความเป็นมืออาชีพของเขาด้วยการเต้นไปกับแฟนเพลงคนนั้น ก่อนที่แฟนเพลงคนนั้นจะถูกเชิญตัวลงจากเวทีในเวลาต่อมา นอกจากนั้นแฟนเพลงคนนี้ยังได้รับการทักทายที่ดีด้วยการทำไฮไฟว์ร่วมกับแทยัง (Taeyang) ในเวลานั้นด้วย

ในกระทู้ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างยกย่องความเป็นมืออาชีพของซึงริที่สามารถจัดการกับเหตุการณ์ตอนนั้นได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ อีกบางส่วนกังวลเกี่ยวกับมาตราการรักษาความปลอดภัยว่า สถานการณ์แบบนี้อาจมีอันตรายเกิดขึ้นได้กับตัวศิลปิน แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้นั้นจบลงด้วยดีในที่สุด

ในขณะเดียวกัน วง BIGBANG เพิ่งแสดงคอนเสิร์ต 'MADE' ที่เมืองซิดนีย์ ไปเมื่อวันที่ 17 และ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินทางไปเปิดการแสดงกันต่อที่เมืองเมลเบิร์นในวันที่ 21 ตุลาคม

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X