ซิโค่ (Zico) ทำสถิติ All-Kill ชาร์ทเพลง 5 วันทำให้เกิดกระแส “Any song” challenge
2020-01-18 09:31:41
Advertisement
คลิก!!!

 

ซิโค่ (Zico) สามารถครองอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงต่างๆ ได้เป็นเวลา 5 วันติดต่อกันด้วยเพลง “Any Song” เพลงใหม่ของเขา

ในเวลา 9.00 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 17 มกราคม เพลง “Any Song” ของซิโค่ประสบความสำเร็จในการ All-Kill ชาร์ตเพลงต่างๆ เช่น Melon, Genie, Bugs, Olleh Music, Flo, Soribada และ ฯลฯ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้อันดับ 1 ติดเพดานติดต่อกัน 16 ชั่วโมงแบบเรียลไทม์ของชาร์ท Melon ชาร์ทเพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี เพลงนี้จึงแสดงให้เห็นถึงความน่าเกรงขามเมื่อสถิติของผู้เข้าฟังเพลงดังกล่าวภายใน 24 ชั่วโมงสูงถึงกว่า 980,000 คนและเกือบถึง 1 ล้านคน

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อพูดถึงความนิยมของเพลง “Any Song” เพลงดังกล่าวยังทำให้เกิดแดนซ์ชาเลนจ์ของเพลงอีกด้วย ซึ่งมีคนดังมากมายร่วมชาเลนจ์ดังกล่าวทั้ง อีฮโยรี (Lee Hyori), ทิฟฟานี่ ยัง (Tiffany Young), Crush, จินซอนกยู (Jin Seon Kyu), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), ซงมิโน (Song Mino), มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk), คังฮันนา (Kang Han Na), AB6IX และ ฯลฯ ซึ่งทำให้ชาเลนจ์ดังกล่าวได้รับความสนใจมากมายไปทั่วโลกออนไลน์และมีคนเข้าร่วมทำชาเลนจ์นี้มากมาย

สาเหตุที่ทำให้ชาเลนจ์ “Any song” ได้รับความสนใจมากมายคือท่าเต้นของเพลงดังกล่าวที่ทุกคนสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย 

ซึ่งซิโค่ได้ดึงดูดความสนใจมากมายหลังจากสร้างแดนซ์ชาเลนจ์ที่ทั้งเป็นแรงบันดาลใจ, ทำตามได้ง่ายและเข้ากับคีย์เวิร์ดหลักของเพลง “Any Song” ได้เป็นอย่างดี

เพลง “Any Song” นั้นโดดเด่นด้วยท่อนร้องคอรัสร่วมกับจังหวะที่น่าตื่นเต้นและเนื้อเพลงที่เฉียบแหลม ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว เพลงดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ผู้ฟังได้สนุกสนานไปกับความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยมของซิโค่และความอิสระในการสลับไปมาระหว่างการร้องและการแรพอีกด้วย

ด้วยเมโลดี้ที่น่าตื่นเต้น เนื้อเพลงที่สนุกสนาน และท่าเต้นเท่ๆ แบบ “สแว็ก” รวมกันแล้ว ทำให้เพลงนี้ติดหูทุกคนเป็นอย่างมาก

โดยซิโค่จะไปพบปะกับแฟนๆ ในโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ชื่อ "KING OF THE ZUNGLE - WEATHER CHANGER" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ SK Olympic Handball Gymnasium, Olympic Park, โซล ในวันที่ 22 และ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งได้มีการเปิดจำหน่ายตั๋วรอบพรีออเดอร์ผ่านเว็บไซต์จำหน่ายตั๋วของ Interpark เมื่อเวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 17 มกราคมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X