ซองฮุน (Sung Hoon) คอนเฟิร์มรับบทนักแสดงนำในละคร 'Passionate Love' ประกบ ซอฮยอน (Seo Hyun)
2013-08-27 11:18:27
Advertisement
Pyramid Game

ซองฮุน (Sung Hoon) คอนเฟิร์มรับบทนักแสดงนำในละคร 'Passionate Love' ประกบ ซอฮยอน (Seo Hyun)

ซองฮุน (Sung Hoon) เตรียมประกบ ซอฮยอน (Seo Hyun) ในละครเรื่อง 'Passionate Love'

ซองฮุนได้รับเลือกให้มารับบท คังมูยอล พระเอกละครเรื่อง 'Passionate Love' (บทละครโดย พัคเยคยอง/กำกับโดย แบแทซอบ) ทางช่อง SBS โดยซองฮุนที่โด่งดังอย่างรวดเร็วจากละครเรื่อง 'New Tales of Gisaeng' ทางช่อง SBS เมื่อ 2 ปีก่อน จะคัมแบ็คกลับมารับละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์อีกครั้งในรอบ 2 ปี

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม Stallion Entertainment ต้นสังกัดของซองฮุน เปิดเผยว่า "ซองฮุนตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Passionate Love' เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งเพื่อสร้างความเป็นเกียรติอีกครั้ง เขาจึงไม่อยากปล่อยบทละครเรื่องนี้หลุดมือไปครับ"

'Passionate Love' เป็นละคร Human Melodrama ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดของชายหญิงสองครอบครัวที่พัวพันกับโศกนาฎกรรมเป็นหลัก โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรัก ความโกรธแค้น ความเศร้า และความสนุกของชีวิตผ่านความพินาศและความสำเร็จของตัวละครมากมายที่อยู่รายล้อมตัวเอกชายหญิงทั้งสอง

ซองฮุนจะรับบทเป็น คังมูยอล ทายาทรุ่นที่ 3 ที่ถึงแม้จะมีอำนาจทางการเงิน แต่กลับมีชีวิตอยู่ด้วยความเจ็บปวดจากการสูญเสียคนที่รัก และครอบครัวที่ทุกข์ยาก โดยเขาจะเผยภาพลักษณ์ความสำเร็จในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งที่ก้าวผ่านโศกนาฎกรรมของครอบครัวที่ขมขื่น และเติบโตขึ้นเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ พร้อมกับภาพลักษณ์ของผู้ชายคนหนึ่งที่พร้อมจะเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่เขารักในเวลาเดียวกัน

ที่สำคัญ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation ก็ได้ตัดสินใจมารับบทเป็นรักแรกของซองฮุนด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ซองฮุนกล่าวว่า "คังมูยอลเป็นตัวละครที่มีทั้งเสน่ห์ของนักธุรกิจที่มีเสน่ห์โดดเด่นและมีเสน่ห์ของผู้ชายที่มีความรักที่แสนประเสริฐ ซึ่งจะมาสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมละครในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X