ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยภาพลักษณ์ตุ๊กตาบาร์บี้ในเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่น
2013-08-09 11:40:07
Advertisement
Pyramid Game

ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยภาพลักษณ์ตุ๊กตาบาร์บี้ในเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่น

นักแสดงสาว ซองยูริ (Sung Yu Ri) เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดน่ารัก สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ซองยูริโชว์เสน่ห์บริสุทธิ์ในการถ่ายทำภาพแฟชั่นในครั้งนี้ที่จัดขึ้นร่วมกับนิตยสารแฟชั่น 'Vogue Girl' สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับชายเป็นอย่างมาก

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ ซองยูริโชว์เสน่ห์ที่น่ารักด้วยลิปสติกสีชมพูที่ช่วงดึงความเป็นผู้หญิงออกมา ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของภาพแฟชั่นออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง และยังเผยให้เห็นบรรยากาศสดใสพร้อมกับสีหน้าที่ตั้งใจ อีกทั้งยังสร้างความอิจฉาให้กับผู้หญิงจำนวนมากด้วยดวงตาที่สดใสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ กับผิวขาวเนียนไร้ที่ติอีกด้วย

ที่สำคัญ ซองยูริยังโพสท่าที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์และหน้าตาที่เพอร์เฟ็คชวนให้นึกถึงตุ๊กตาบาร์บี้ สร้างบรรยากาศเป็นกันเองในกองถ่ายด้วยลักษณะนิสัยที่เรียบง่ายของเธอ ซึ่งเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง เธอก็จะเผยให้เห็นความตั้งใจในการทำงาน ซึ่งก็รับได้คำชื่นชมจากทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับอาทิ "อิจฉาผิวขาวเนียนไร้ที่ตินั่นจัง", "ภาพเบื้องหลังอย่างกับภาพแฟชั่นเลย", "ต้นแบบสาวบริสุทธิ์", "เสน่ห์ล้นเหลือจริงๆ", "แค่ได้ดูรูปก็รู้สึกมีพลังขึ้นมาแล้ว" เป็นต้น

อนึ่ง ซองยูริได้รับเลือกเป็นพิธีกรคนใหม่ของรายการ 'Healing Camp, Aren't You Happy' ทางช่อง SBS โดยเธอจะปรากฎตัวครั้งแรกในรายการในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X