คิมอูบิน(Kim Woo Bin) ยืนยันปรากฏตัวอย่างเป็นทางการ หลังเงียบหายจากวงการถึง 2ปี!
2019-11-21 10:51:35
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมอูบิน เตรียมเข้าร่วมงาน เปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 2ปี 6 เดือน โดยเข้าร่วมงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 40 คิมอูบินยืนยันที่จะเข้าร่วมงานมอบรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติของเกาหลี โดยงานจัดขึ้นที่ พาราไดซ์ซิตี้ในอินชอน

ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 30 เดือน หรือ 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่คิมอูบินได้หยุดกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมดอันเนื่องมาจาก ผลตรวจพบว่าเขาเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูก ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาเนิ่นนาน

ก่อนหน้าที่เขาจะได้รับการวินิจฉัยพบโรคมะเร็ง คิมอูบินได้รับบทบาทเพื่อร่วมแสดงภาพยนตร์ใหม่ของผู้กำกับ ชเวดองฮุน ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จในการทำหนังคนหนึ่งของเกาหลี แต่โชคไม่ดี คิมอูบินจำเป็นต้องหยุดโอกาสนั้น เพื่อรักษาโรคประจำตัวก่อน

การกลับมาร่วมงานในวงการบันเทิงครั้งนี้ดู ดูเหมือนว่า คิมอูบิน สนใจจะกลับมาทำงานในวงการเร็วๆนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือต่างๆว่าเขาจะมีผลงานในอนาคตอันใกล้ภายในปีนี้ แต่ทุกครั้งที่มีข่าวออกมา ทางต้นสังกัด Sidus HQ ก็ออกโรงปฏิเสธทุกครั้ง

งาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 40 จะจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 2ทุ่ม 45 นาที ตามเวลาเกาหลีใต้

 

ที่มา   Sports Seoul

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X