คำตอบสุดน่ารักของ แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO หลังจากแฟนคลับชวนเขาไปที่ทำงานของเธอ
2020-12-02 13:54:28
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ทำให้หลายคนประทับใจในคำตอบสุดน่ารักของเขาที่ตอบแฟนคลับผ่านทางทวิตเตอร์

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งชวนแบคฮยอนให้ไปร้านเบอร์เกอร์ที่เธอทำงานซึ่งตั้งอยู่ที่สถานี Bucheon City Hall ร้านเบอร์เกอร์ชื่อว่า Jeilum เธอบอกว่าถ้าแบคฮยอนมาหา เธอจะทำเบอร์เกอร์ที่อร่อยสุดๆให้กับเขา! เธอบอกพร้อมกับแนบรูปเบอร์เกอร์สุดน่ากิน!

แฟนคลับหลายคนต่างเซอร์ไพรส์ที่แบคฮยอนมาตอบแฟนคลับคนนี้ด้วย แบคฮยอนถามซ้ำว่าร้านชื่อ Jeilum Burger ใช่ไหม และถามว่าแฟนคลับคนนั้นทำงานเวลากี่โมง

แฟนคลับได้มาตอบเขาว่า “ฉันทำงานทุกวันค่ะ จันทร์ - เสาร์ ฉันทำงานทุกวัน ตั้งแต่ 4 โมงเย็น จนถึง 3 ทุ่ม” 

จากนั้นแบคฮยอนตอบด้วยคำตอบสุดเรียบง่าย แต่ทำให้แฟนคลับใจสั่นได้แน่นอน “เดี๋ยวผมไปเยี่ยมนะ รอหน่อยนะครับ”

เขาตอบทวิตเตอร์นั้นอีกครั้ง ด้วยรูปภาพหน้าจอสมุดจดบันทึก ที่เขาจดชื่อร้าน Jeilum Burger, ตำแหน่งที่ตั้ง และเวลาที่แฟนคลับทำงาน เหมือนว่าเขากำลังไปที่ร้านเบอร์เกอร์จริงๆ!

บทสนทนาของแบคฮยอนและแฟนคลับถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง และทำให้ร้าน Jeilum Burger โด่งดังเป็นพลุแตก หลังจากบทสนทนานี้ ชื่อร้านกลายเป็นคำค้นหาสูงที่สุดเรียลไทม์ของเว็บไซต์ Naver

หลายคนบอกว่าหลังจากเห็นบทสนทนานี้ พวกเขาก็สั่งอาหารจากร้าน Jelium Burger

แบคฮยอนเป็นศิลปินที่ได้รับคำชื่นชมอยู่เสมอถึงความจริงใจของเขา เขาเป็นสมาชิกของวง EXO รวมถึงวง SuperM นอกจากนี้เขายังมีผลงานเดี่ยว ซึ่งถือเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 1 ล้านอัลบั้มในรอบ 19 ปี สำหรับอัลบั้ม Delight ของเขา

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา City Lights อัลบั้มเดบิวต์ของแบคฮยอนขายได้มากกว่าครึ่งล้านในช่วงปี 2019 เขาทำลายสถิติยอดขายของศิลปินเดี่ยวเกาหลีบน Gaon Music Chart

ตอนนี้แบคฮยอนกำลังโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวและสมาชิกวง SuperM ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด SM Entertainment

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X