คอมเม้นท์ของ นัมแทฮยอน ในอดีตกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากมีข่าวเสียหายของ บีไอ
2019-06-15 18:50:12
Advertisement
Pyramid Game

คอมเม้นท์ของ นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) เมื่อนานมาแล้วกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากมีข่าวเสียหายที่ บีไอ (B.I) เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเปิดเผยออกมา

ชาวเน็ตได้ตั้งกระทู้ในเว็ปไซด์พูดคุยออนไลน์ในหัวข้อ “ความหมายในคอมเม้นท์ของนัมแทฮยอน หลังจากออกจากวง WINNER” ในตอนนั้น นัมแทฮยอนได้ออกจากวง WINNER เมื่อช่วงปลายปี 2016 ทำให้เขาได้รับคำวิจารณ์อย่างผิดหวังจากทั้งแฟนคลับและชาวเน็ต ก่อนหน้านี้นัมแทฮยอนเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เส้นทางที่เราต้องการเดินนั้นแตกต่างกัน [YG] เหมือนเป็นบ้านของผผม แต่ผมก็ไม่เสียใจที่ออกมา ผมขอโทษกับการเปลี่ยนแปลงที่ผมเป็นต้นเหตุ และผมไม่รู้ว่ามันจะดีหรือไม่ดี แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี”

นัมแทฮยอนถูกว่ากล่าวอย่างรุนแรงจากชาวเน็ต หลังจากเอ่ยชื่อ WINNER เขาจึงได้ตอบโต้ผ่านทางอินสตราแกรมของตัวเอง โดยพิมพ์ข้อความว่า “ผมตอบคำถาม เพราะพวกเขาถามว่าทำไมถึงออกจาก WINNER ผมก็ไม่ได้อยากพูดถึงหรอก และอะไรคือการที่พวกคุณบอกว่าคำพูดของผมเปลี่ยนไป? คุณคิดเหรอว่าถ้าผมเล่าเรื่องที่ผมลาออกอย่างละเอียด? ผมจะสูญเสียบางสิ่ง? เงียบและเลิกพิมพ์คอมเม้นท์หยาบคายกันได้แล้ว ผมก็อยู่เงียบๆของผม ผมไม่ชอบสู้ เพราะฉะนั้นสนับสนุนคนที่พวกคุณชอบไปเถอะ ผมไม่ใช่ไอดอลแล้ว ผมจะใช้ชิวิตอย่างมีความสุข ไม่ต้องพยายามสร้างภาพให้ดูดีและทำงานหนักแล้ว ผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ และผมก็ทำงานหนักจริงๆ ผมทำอะไรที่ผมอยากทำ นี่คือเหตุผลที่ชีวิตผมดี กินอิ่มนอนหลับมากกว่าพวกคุณที่พิมพ์ด่าคนอื่นอยู่ในมุมของบ้านตัวเอง ถ้าคุณไม่ชอบผม ก็หยุดพูดและออกไปซะ”

นอกจากนี้ยังมีรอยสักของนัมแทฮยอนที่นิ้ว ซึ่งเป็นข้อความว่า “ผมไม่เสพยา ผมเป็นยาเสพติดต่างหาก” รอยสักนี้เขาสักหลังจากออกจากวง WINNER ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างคิดกันไปว่า “ฉันเข้าใจว่าเขาไม่อยากพูดว่าเรื่องยาเสพติดเป็นเรื่องที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจากวง แต่ฉันว่าเขาก็อยากบอกให้เรารู้เหมือนกัน”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X