ข่าววงในเปิดเผยว่า ซงฮเยคโย ร้องไห้ขณะพูดถึงชีวิตแต่งงานและน้ำหนักลดไปถึง 5 กิโลกรัม
2019-06-27 18:30:07
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ร้องไห้ขณะพูดถึงชีวิตการแต่งงานของเธอ และน้ำหนักลดลงอย่างมาก

จากรายงานข่าวของ Newsen ที่มีคนวงในเล่าว่าซงฮเยคโยเผชิญกับความเครียดมาตั้งแต่ช่วงต้นปี จนน้ำหนักของเธอลดลงประมาณ 5 กิโลกรัม

“นอกจากน้ำหนักที่ลดลงแล้ว หน้าของเธอก็หม่นหมอง ทำให้ฉันกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของเธอ เธอเป็นคนค่อนข้างเงียบ และไม่ค่อยพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกมา แต่เมื่อไม่นานมานี้เธอกลับร้องไห้ ขณะที่เล่าเรื่องชีวิตการแต่งงานที่ไม่ราบรื่นของเธอ หัวใจของฉันเจ็บปวดที่เห็นเธอเป็นแบบนั้น” – วงใน

แหล่งข่าววงในยังบอกว่าเพราะน้ำหนักของเธอที่ลดลงมากอย่างกะทันหัน ทำให้นิ้วของเธอเล็กลงจนทำให้แหวนแต่งงานหลุดจากนิ้วของเธอได้เมื่อใส่ แหล่งข่าวบอกว่าซงฮเยคโยได้พยายามหาแหวนที่วงเล็กกว่ามาใส่คู่กับแหวนแต่งงาน เพื่อกันไม่ให้แหวนหลุดออกมา แต่ก็เหมือนไม่ได้ผลซักเท่าไหร่

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าววงในอีกคนมาพูดถึงเรื่องแหวนแต่งงานของทั้ง 2 คนว่า

“ภาพส่วนใหญ่ที่คุณเห็นซงจุงกิ (Song Joong Ki) สวมแหวนแต่งงานถูกถ่ายช่วงฤดูร้อน ปี 2018 ถ้าคุณตามภาพของซงจุงกิ หลังช่วงสิ้นปี 2018 คุณจะเห็นว่าเขาไม่ได้ใส่แหวนแต่งงานแล้ว” - วงใน 2

ตอนนี้ต้นสังกัดของทั้ง ซงจุนกิ และ ซงฮเยคโย ได้ออกมายืนยันเรื่องข่าวหย่าร้างของทั้งคู่ที่มีรายงานตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X