คิมยองควาง, อีซองคยอง, อิมจูฮวาน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'
2016-02-04 10:33:33
Advertisement
Pyramid Game

คิมยองควาง, อีซองคยอง, อิมจูฮวาน

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'

 

คิมยองควาง (Kim Young Kwang) อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ Art Media Group บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ออกมาแล้ว โดยมีคิมยองควาง, อีซองคยอง, อิมจูฮวาน, ชอนโฮจิน, โกชางซอก, จองมันชิก, ซนจงฮัก, โจดัลฮวาน และยูแจมยอง มาร่วมแสดง ซึ่งภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

'Broker' ที่เป็นผลงานเรื่องถัดไปของผู้กำกับคิมฮงซอน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Traffickers', 'The Con Artists' เป็นภาพยนตร์แนว Crime Thriller ที่จะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับลูกสาวของผู้เกี่ยวข้องระดับสูงในรัฐบาลที่ถูกฆาตกรรม

โดยในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' คิมยองควังจะรับบทเป็น ชเวซังมิน ทนายความหนุ่มผู้มีเสน่ห์ ส่วนอีซองคยองจะรับบทเป็น ชายอนฮี ทนายความสาวผู้มีความมุ่งมั่น และจะมาเปิดโปงเบื้องหลังของคดีร่วมกับคิมยองควัง ในขณะที่อิมจูฮวานจะรับบทเป็น ฮันซองโฮ PD สถานีรายงานข่าวที่ติดตามหาความจริงของคดีฆาตกรรม

ร่วมด้วยชอนโฮจินที่รับบทเป็น ชเวกึนซู ผู้เกี่ยวข้องระดับสูงในรัฐบาล โกชางซอกรับบทเป็น โกกวางซู หัวหน้าฝ่ายธุรการของสำนักงานทนายความ จองมันชิกรับบทเป็น อีโดฮยอน รองหัวหน้าอัยการ และซนจงฮักรับบทเป็นหัวหน้าสถานีโทรทัศน์

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' มีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X