เผยภาพซูจี (Suzy) และอิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) ถ่ายทำละครเรื่อง “Indiscreetly Fondly” ในย่านกังนัม
2016-01-06 11:30:52
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพซูจี (Suzy) และอิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan)

ถ่ายทำละครเรื่อง “Indiscreetly Fondly” ในย่านกังนัม

 

ซูจี (Suzy) วง miss A ได้ปรากฎตัวแบบที่ไม่มีใครนั้นคาดคิดบนท้องถนนในเขตของกังนัม กรุงโซล ช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา  

มีแฟนๆ จำนวนมากต่างพากันมารวมตัวที่บริเวณร้านอาหารใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าชินซา สาย 3 เพื่อเฝ้ามองดูซูจีและอิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) ถ่ายทำละครกันในเวลานั้น โดยแฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์พวกเขาในตลอดการถ่ายทำตอนนั้นเลยทีเดียว   

ในตอนแรกนั้น เราจะได้เห็นซูจีคลุมตัวเองด้วยผ้าห่มสีเหลือง เพื่อทำให้ตัวเองนั้นอบอุ่นท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น และเมื่อเริ่มต้นการถ่ายทำเธอก็ได้นำผ้าห่มออกและเผยให้เห็นสไตล์การแต่งตัวของเธอในบทบาทจากละครเรื่องนี้กัน

แฟชั่นของซูจีในวันนั้นมาพร้อมกับเสื้อโค้ทสีน้ำตาลขนาดใหญ่ กางเกงสีช็อคโกแลต และกระเป๋าสีดำ ด้วยลุคของซูจีในวันนั้น ทำให้แฟนๆ ที่ดูการถ่ายทำละครถึงกับตะโกนออกมาว่า "สวยจังเลย" ในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง “Indiscreetly Fondly” มีกำหนดออกอากาศทางช่อง KBS ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งก็เป็นละครที่ได้รับการคาดหวังกันอย่างสูงจากแฟนๆ เนื่องจากได้นักแสดงชั้นนำของเกาหลีอย่างซูจีและคิมอูบิน (Kim Woo Bin) มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกนั่นเอง

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X