คิมอูบิน, ซูจี, อิมจูฮวาน และลิมจูอึน ได้พบกันครั้งแรกวานนี้ เพื่อร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Lightly, Ardently"
2015-11-11 14:43:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ซูจี (Suzy), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan)

และลิมจูอึน (Lim Joo Eun) ได้พบกันครั้งแรกวานนี้

เพื่อร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Lightly, Ardently"

 

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหล่านักแสดง อาทิ คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ซูจี (Suzy), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) และลิมจูอึน (Lim Joo Eun) จากผลงานละครเรื่องใหม่ "Lightly, Ardently" ได้มารวมตัวกับเพื่อเข้าประชุมกับทีมงานของละคร และร่วมซ้อมอ่านบทละครกันเป็นครั้งแรกแล้ว

ละครเรื่อง "Lightly, Ardently" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่งที่มีอดีตที่เจ็บปวด ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะของซุปเปอร์สตาร์และโปรดิวเซอร์รายการสารคดี  

ละครเรื่องนี้ได้รับการเขียนบทโดยอีคยองฮี (Lee Kyung Hee) จากผลงานละครเรื่อง " The Innocent Man", "Thank You", "Sorry, But I Love You" ฯลฯ

ในละครเรื่องนี้ คิมอูบินจะมารับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อป ชินจุนยอง (Sin Joon Young) ที่เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดีและมีความฉลาดในเวลาเดียวกัน

ส่วนซูจีนั้นจะมารับบทตัวละครที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงในบทบาทของโนอึล (No Eul) โปรดิวเซอร์รายการสารคดี เธอนั้นจะเป็นคนที่เปราะบางเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เข้มแข็งกว่าเธอ

อิมจูฮวานจะมารับบทเป็นชเวจีแท (Choi Ji Tae) ผู้อำนวยการของสำนักงานใหญ่ 'KJ Group' เขาเป็นคนที่ดูดี มีทักษะ บุคลิกภาพดี และเติบโตมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เขาเป็นคนที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน อีกทั้งยังเป็นคนที่เจียมเนื้อเจียมตัวอีกด้วย

ด้านของลิมจูอึนจะมารับบทเป็นยุนจองอึน (Yoon Jung Eun) ผู้อำนวยการของบริษัทเครื่องสำอาง 'KJ Cosmetics' เธอเป็นลูกสาวของคุณแม่ที่เป็นคนคอยเปลี่ยนแปลงให้คุณพ่อของเธอนั้นกลายเป็นผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีที่แข็งแกร่ง และมีส่วนสำคัญในการผลิตรัฐมนตรีรุ่นใหม่ๆ  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Lightly, Ardently" มีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงต้นปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X