ซีรี่ย์ใหม่ 'I Remember You' เผยภาพโปสเตอร์คู่ ซออินกุก, จางนารา ก่อนออนแอร์ 22 มิ.ย นี้
2015-06-08 12:59:54
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์ใหม่ 'I Remember You' เผยภาพโปสเตอร์คู่ ซออินกุก, จางนารา

ก่อนออนแอร์ 22 มิ.ย นี้

ซีรี่ย์ใหม่ 'I Remember You' เผยภาพโปสเตอร์คู่ของพระนางออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ทีมงานละครเรื่อง 'I Remember You' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ของซออินกุก (Seo In Guk) กับจางนารา (Jang Na Ra) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์คู่มีข้อความระบุเอาไว้ว่า 'มีแฟนดีกว่าสืบสวน?!' กับ 'สืบสวนดีกว่ามีแฟน?!' ซึ่งข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่แสดงให้เห็นถึงการที่ไม่สามารถจัดลำดับความสำคัญของการสืบสวนกับการมีแฟนได้ว่าอะไรควรจะมาก่อน ก็บ่งบอกถึงเรื่องราวของละครแนวสืบสวนโรแมนติกที่ซับซ้อนเล็กน้อย แตกต่างจากคู่รักทั่วไปนั่นเอง

'I Remember You' ได้ถ่ายทำภาพโปสเตอร์ขึ้นที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านคังนัม เมื่อเดือนที่แล้ว โดยซออินกุกกับจางนาราก็ได้ถ่ายทอดการแสดงออกทางแววตาของชายหญิงที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งออกมาได้อย่างชัดเจนตามที่ได้เห็นในภาพโปสเตอร์

ซออินกุกเป็นผู้นำในการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ โดยเมื่อหายตื่นเต้น เขาก็ยกมือขึ้นมาโอบเอวของจางนารา ส่วนจางนาราก็คอยเช็คมอนิเตอร์ในระหว่างการถ่ายทำตลอด และพยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดแววตาและท่าทางที่สวยขึ้น แว่วมาว่า ทั้งสองนักแสดงต่างก็ให้คำแนะนำซึ่งกันและกัน จนกระทั่งได้ผลลัพธ์ที่ออกมาถูกใจทุกคน

ทางด้าน CJ E&M บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "ในภาพโปสเตอร์จะเผยให้เห็นภาพที่ดูกระหายความหวานของทั้งคู่ที่ต่างก็สงสัยและสืบหาเรื่องราวของกันและกัน ซึ่งก็เพราะเหล่านักแสดงที่ค้นคว้าและทำความเข้าใจกับคอนเซ็ปต์การถ่ายทำมาเป็นอย่างดี ทำให้สามารถถ่ายทำภาพโปสเตอร์เสร็จอย่างรวดเร็วครับ"

อนึ่ง 'I Remember You' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวการสืบสวนโรแมนติกของ อีฮยอน (รับบทโดย ซออินกุก) Profiler อัจฉริยะสุดเพอร์เฟ็คที่มักจะถูกดึงดูดเข้าหาเรื่องอันตราย กับชาจีอัน (รับบทโดย จางนารา) นักสืบสาวหัวกะทิที่คอยสังเกตเขามาเป็นเวลานาน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ต่อจากเรื่อง 'Who Are You - School 2015'

 

แปลจาก : Nate
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X