ซออินกุก (Seo In Gook) แปลงโฉมเป็นแบดบอย ในภาพแรกของละครเรื่องใหม่ 'I Remember You'
2015-05-26 13:16:51
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Gook) แปลงโฉมเป็นแบดบอย ในภาพแรกของละคร

เรื่องใหม่ 'I Remember You'

ซออินกุก (Seo In Gook) เผยภาพแรกในบทบาทใหม่ในละครเรื่อง 'I Remember You' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'I Remember You' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างแรกของซออินกุกที่รับบทเป็น อีฮยอน Profiler อัจฉริยะ ที่แม้เป็นคนที่ปากร้าย แต่ก็ดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์น่าค้นหา ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของซออินกุกที่สวมชุดสูทสุภาพกับทรงผมที่เซ็ทมาอย่างดี กำลังจ้องมองไปที่ไหนสักแห่งด้วยแววตาคมกริบ ส่วนอีกภาพ เขากำลังมองกระจกและจัดแต่งทรงผมอยู่ เผยให้เห็นเสน่ห์ของแบดบอยผู้เย็นชา

ซออินกุกจะมาโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ในละครเรื่อง 'I Remember You' ซึ่งแตกต่างจากบทบาทที่เขาเคยแสดงให้เห็นมาก่อนหน้านี้อย่างสุดขั้ว โดยบทบาท อีฮยอน ที่เขาได้รับ เป็นตัวละครที่มองคนทะลุในชั่วพริบตาด้วยความเฉลียวฉลาดที่โดดเด่นกว่าใคร เขาไม่ชอบความอึดอัด ชอบพูดจาทิ่มแทง แต่ก็เป็นคนมีเหตุผลที่ทำให้ทุกคนเห็นชอบด้วย

แว่วมาว่า ซออินกุกกำลังสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนในกองถ่ายละครด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสุดขั้ว โดยผู้เกี่ยวข้องจาก CJ E&M บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "ปกติซออินกุกเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น แต่เมื่อเริ่มถ่ายทำ สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง โดยเขาเข้าถึงบทบาทของอีฮยอนได้อย่างเพอร์เฟ็คครับ" เสริม "ซออินกุกที่เคยเผยให้เห็นอิมเมจของเด็กหนุ่มที่เหมือนน้องชายของชาวเกาหลีบ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา จะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงมาเป็นผู้ชายสุดเพอร์เฟ็คที่มีเสน่ห์ทั้งทางภายนอกและทางสติปัญญาในละครเรื่องนี้ครับ"

อนึ่ง 'I Remember You' เป็นละครสืบสวนสอบสวนโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของ อีฮยอน (รับบทโดย ซออินกุก) Profiler หนุ่มอัจฉริยะสุดเพอร์เฟ็คที่มักถูกดึงดูดเข้าหาเรื่องอันตรายอยู่เสมอ กับชาจีอัน (รับบทโดย จางนารา) นักสืบอัจฉริยะที่มาจากหน่วยตำรวจที่คอยจับสังเกตเขามาเป็นเวลานาน โดยได้ PD โนซังฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'God of the Workplace' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ควอนกียอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Protect the Boss', 'All About My Romance' อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Culprit Among Friends' ทางช่อง KBS เมื่อปี 2012 ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มิถุนายน ต่อจากละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015'

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X