ซองแจ (Sung Jae) แห่ง BTOB และแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ล้อเลียนละคร ‘You Who Came From the Stars’ ในรายการ 'A Song For You'
2014-07-18 19:54:59
Advertisement
Pyramid Game

ซองแจ (Sung Jae) แห่ง BTOB และแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ล้อเลียนละคร ‘You Who Came From the Stars’ ในรายการ 'A Song For You'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซองแจ (Sung Jae) แห่ง BTOB และแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) แปลงโฉมมาเป็นจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)
 
ในตอนแรกของรายการ KBS 2TV 'A Song For You' ซึ่งเตรียมออกอากาศในวันที่ 19 กรกฏาคม นั้น ได้พิธีกรหลักของรายการอย่างคังอิน (Kangin) แห่ง Super Junior แอมเบอร์ แห่ง f(x) และซองแจ แห่ง BTOB มารับหน้าที่ดำเนินรายการ
 
ในการรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 พิธีกรของรายการ พวกเขาได้มาร่วมแสดงฉากล้อเลียนจากละครสุดฮิตเรื่อง 'You Who Came From the Stars'
 
โดยคังอินจะมารับหน้าที่ผู้กำกับละคร ส่วนแอมเบอร์จะมารับบทเป็นโดมินจุน (Do Min Jun) ในขณะที่ซองแจนั้นจะมารับบทเป็นชอนซงอี (Cheon Song Yi) ในเวอร์ชั่นแบบฉบับของพวกเขาเอง
 
จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ซองแจสวมเครื่องแต่งกายแบบชอนซงอีตั้งแต่หัวจรดเท้า คังอินไม่สามารถที่จะละสายตาจากซองแจไปได้ โดยเขาได้เปิดเผยว่า “คุณสวยมากเลยครับ” จนทำให้ซองแจนั้นเขินอาย ในขณะที่ทั้งกองถ่ายรายการต่างหัวเราะกับท่าทางของเขาในวันนั้น
 
ซองแจได้แปลงโฉมมาเป็นชอนซงอีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการพูดแบบเดียวกับในละคร น้ำเสียงและสีหน้าของเขานั้น สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในวันนั้น  
 
ในรายการจะเป็นการถ่ายทำฉากของแอมเบอร์และซองแจ ที่พวกเขาจะมาล้อเลียนฉาก ‘จูบกลางอากาศ’ จากละคร โดยมีคังอินทำหน้าที่ในการกำกับฉากเทคนิคพิเศษต่างๆ ในวันนั้น 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X