ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' นำแสดงโดย คิมนัมกิล, ซนเยจิน คอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 6 สิงหาคมนี้
2014-06-18 10:27:45
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' นำแสดงโดย คิมนัมกิล, ซนเยจิน คอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 6 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' คอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน Lotte Entertainment เปิดเผยว่า ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่อง 'Pirates' ที่ขายลิขสิทธิ์ล่วงหน้ามากที่สุดในต่างประเทศทั้งหมด 15 ประเทศ ในตลาดภาพยนตร์เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 67 มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้

'Pirates' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการถูกปลาวาฬโจมตี 15 วัน ก่อนการสถาปนาโชซอน และเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนที่ว่าตราประจำชาติหายไป ทำให้เกิดการสู้รบอย่างดุเดือดระหว่างโจรสลัดกับโจรป่าที่กำลังตามหาตราประจำชาติ

'Pirates' นำแสดงโดย คิมนัมกิล, ซนเยจิน, ยูแฮจิน, อีคยองยอง, โอดัลซู, คิมแทอู, พัคชอลมิน, ชินจองกึน, คิมวอนแฮ, โจดัลฮวาน, อีอีคยอง และซอลลี แห่ง f(x)

ที่สำคัญ การแปลงโฉมทางการแสดงของคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ที่จะมาโชว์เสน่ห์ตรงกันข้ามในบทผู้ชายแข็งแกร่งในสมัยโชซอนในบท 'จางซาจอง' หัวหน้าของคณะโจรป่า กับซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่จะมาโชว์ฝีมือการแสดงแอ็คชั่นระดับสูงเป็นครั้งแรกในชีวิตในบท 'ยอวอล' หัวหน้าหญิงของคณะโจรสลัด ก็กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนเดียวกันกับภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' ของ NEW ที่นำแสดงโดย พัคยูชอน และคิมยูนซอก อีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X