เลิกดอง!! ละคร 'Secret Love' ของ 5 สาว KARA เตรียมออกอากาศให้ชมกัน 13 มิ.ย. นี้
2014-05-26 12:06:42
Advertisement
คลิก!!!

เลิกดอง!! ละคร 'Secret Love' ของ 5 สาว KARA เตรียมออกอากาศให้ชมกัน 13 มิ.ย. นี้ 
 
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 ในตอนที่วง KARA นั้น ยังมีสมาชิกจำนวน 5 คน อาทิ กยูริ (Gyuri), ฮารา (Hara), ซึงยอน (Seungyeon), จียอง (Jiyoung) และนิโคล (Nicole) โดยพวกเธอมีโอกาสได้แสดงในผลงานละครแนวเมโลดราม่า 5 ตอน ที่มีชื่อเรื่องว่า "Secret Love" 
 
โดยละครทั้ง 5 ตอนนั้น จะมุ่งเน้นไปที่ความรักหลากหลายรูปแบบของ 5 สาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ รักครั้งแรก, การเลิกลา, ความลับของความสัมพันธ์ ฯลฯ โดยละครแต่ละตอนนั้นจะนำแสดงโดยสมาชิกของวง KARA ร่วมกับนักแสดงหนุ่มไฟแรงทั้ง 5 อาทิ ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), แบซูบิน (Bae Soo Bin), จีชางอุค (Ji Chang Wook), คิมยองกวัง (Kim Young Kwang) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) 
 
"Secret Love" เป็นผลงานละครของผู้กำกับมากความสามารถคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของละคร "That Winter The Wind Blows" และ “Padam, Padam"
 
ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั้งที่ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และฮ่องกง รวมไปถึงประเทศอื่นๆ ในเอเชียอีกจำนวนมาก สำหรับที่ประเทศเกาหลีละครจะออกอากาศผ่านทางเคเบิ้ลช่อง Drama Cube โดยจะเริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 13 มิถุนายน นี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X