ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' นำแสดงโดย คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยภาพตัวอย่างแรกออกมาแล้ว
2013-12-13 12:33:00
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' นำแสดงโดย คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยภาพตัวอย่างแรกออกมาแล้ว
 
ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ประวัติศาสตร์ทางทะเลเรื่อง 'Pirates : Bandits Towards the Sea' ที่นำแสดงโดย คิมนัมกิล ซนเยจิน ยูแฮจิน ซอลลี อีคยองยอง และโอดัลซู ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยในภาพตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เผยให้เห็นภาพของคิมนัมกิลที่กำลังเหนี่ยวสายธนู ซนเยจินที่สวมบทเป็นหัวหน้าคณะโจรสลัด ยูแฮจินที่กำลังหลบหนีด้วยท่าโพสสุดฮา และภาพตายิ้มของซอลลี โดยผู้ชมจะได้เห็นภาพของนักแสดงสมทบ อย่าง อีคยองยอง และโอดัลซู ด้วย
 
'Pirates' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ จางซอจอง (รับบทโดย คิมนัมกิล) โจรป่าที่เดินทางมายังทะเลเพื่อที่จะจับวิญญาณปลาวาฬที่กลืนตราของกษัตริย์ของโจซอนไป โดยเขาได้ออกเดินเรือในทะเลร่วมกับโจรสลัดสาว ยอวอล (รับบทโดย ซนเยจิน) ซึ่งการประเดิมภาพยนตร์แอ๊คชั่นประวัติศาสตร์ของซนเยจิน และการประกบคู่กับคิมนัมกิลก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ อีซอกฮุน ที่เคยกำกับเรื่อง 'Two Faces of My Girlfriend' และ 'Dancing Queen' มารับหน้าที่กำกับ
 
อนึ่ง 'Pirates' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2014

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X