คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรี่อง 'Pirates' เนื่องจากอาการอ่อนเพลีย
2013-08-19 11:39:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรี่อง 'Pirates' เนื่องจากอาการอ่อนเพลีย

นักแสดงหนุ่ม คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ระบุว่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา คิมนัมกิลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการอ่อนเพลียในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' (กำกับโดย อีซอกฮุน)

ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมนัมกิลจึงออกมาเปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมนัมกิลจะเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลสักระยะจากความเหน็ดเหนื่อยสะสมในช่วงที่ผ่านมาครับ" เสริม "เขาไม่ถึงขั้นจะต้องนอนโรงพยาบาลครับ เพราะฉะนั้นแฟนๆ ไม่จำเป็นต้องกังวลมากก็ได้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เป็นฉากที่ยากหน่อย ซึ่งการที่เขาอยู่ท่ามกลางอากาศร้อนอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียครับ" โดยสาเหตุที่คิมนัมกิลเกิดอาการอ่อนเพลียเป็นเพราะหลังจากจบละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เขาก็เข้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ทันทีโดยไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยดีนักของคิมนัมกิลจึงทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์ต้องเลื่อนออกไปสักระยะหนึ่ง โดยคาดว่าเขาจะกลับมาถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' อีกครั้งในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เป็นภาพยนตร์ที่ถูกเรียกว่าเป็น 'Pirates of the Caribbean' เวอร์ชั่นเกาหลี โดยคาดว่าจะทุ่มทุนสร้างถึง 10,000 ล้านวอน ซึ่งภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยโจซอนของโจรภูเขากับโจรสลัด นำแสดงโดย คิมนัมกิล และซนเยจิน ที่เคยประกบคู่กันในบทพระนางในละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS 2TV ร่วมด้วย อีคยองยอง, ยูแฮจิน, โอดัลซู, ชินจองกึน และซอลลี 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X