Infinite ออลคิลชาร์ตเพลงทันทีที่คัมแบ็คเพลงใหม่ 'Man in Love'
2013-03-22 10:01:48
Advertisement
Pyramid Game

Infinite ออลคิลชาร์ตเพลงทันทีที่คัมแบ็คเพลงใหม่ 'Man in Love'
 
Infinite ส่งเพลง 'Man in Love' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดใหม่ ออลคิลชาร์ตเพลง
 
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลา 12.00 น. Infinite ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'New Challenge' โดยทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 22 มีนาคม เพลงไตเติ้ล 'Man in Love' ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ทุกชาร์ต เช่น Melon, Naver Music, Mnet.com เป็นต้น"
 
นอกจากเพลงไตเติ้ล 'Man in Love' แล้ว เพลงอื่นๆ ที่อยู่ในอัลบั้ม เช่น 'As Good As It Gets', 'Still I Miss You' หรือแม้กระทั่งเพลง '60 Seconds' ซึ่งเคยเป็นเพลงโซโล่ของคิมซองคยู หัวหน้าวง เวอร์ชั่นของ Infinite ก็ขึ้นมาติดอันดับต้นๆ ในชาร์ต ซึ่งเท่ากับว่าเกือบทุกเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ของ Infinite ได้รับความรักเป็นอย่างมาก
 
ก่อนจะคัมแบ็คในครั้งนี้ Infinite ได้เปิดตัวทีเซอร์ 7 ตัว ออกมาทางช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ สร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันที่ 21 มีนาคม ซึ่งเป็นวันคัมแบ็คก็ได้มีการโปรโมทผลักดันอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจัดงานแถลงข่าวการคัมแบ็คขึ้นที่ IFC Mall ยออึยโด, ออกรายการเพลง และ Hang out กับ Google Plus เป็นต้น
 
อนึ่ง อัลบั้มชุดใหม่ของ Infinite จะวางจำหน่ายทางช่องทางออฟไลน์ในวันที่ 25 มีนาคม

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X