องซองอู (Ong Seongwu) เผยว่าการถ่ายทำเรื่อง “At Eighteen” เปลี่ยนความคิดเรื่องความรักของเขา
2020-05-19 09:39:06
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดองซองอู (Ong Seongwu) ได้มาถ่ายแบบขึ้นหน้าปกให้กับนิตยสาร COSMOPOLITAN KOREA และพูดคุยถึงความคิดของเขาต่อเรื่องความรักหลังจากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง At Eighteen

ถึงแม้จะเป็นการเดบิวต์ในด้านการแสดงครั้งแรก องซองอูก็ถ่ายทอดบทบาทของตัวละครนำชายอย่างชเวจุนอู นักเรียนที่ย้ายมาจากที่อื่นกับอดีตลึกลับและชอบพอกับยูซูบินที่แสดงโดยคิมฮยังกี (Kim Hyang Gi) ได้เป็นอย่างดี

จากการที่องซองอูและคิมฮยังกีได้มาถ่ายทอดความรักครั้งแรกของนักเรียนไฮสคูล 2 คนและเอาชนะใจผู้ชมได้ ผู้สัมภาษณ์จึงถามเกี่ยวกับความคิดที่เขามีต่อความรักว่าตัวละครของเขาทำให้เขาเปลี่ยนความคิดในมุมมองใดๆ ของความรักไปบ้างไหม?

องซองอูตอบว่าในขณะที่เขาแสดงเป็นตัวละครนั้น มันทำให้เขาเริ่มตั้งคำถามว่าเขาเคยเป็นรักครั้งแรกของใครหรือเปล่า เขาหวังว่าวันนึงเขาจะเป็นคนที่สามารถช่วยให้ใครบางคนรู้สึกถึงอะไรใหม่ๆ ได้เป็นครั้งแรก

“มันทำให้ผมสงสัยว่า ‘ผมเคยเป็นรักครั้งแรกของใครหรือเปล่า?’ ผมอยากเป็นรักแรกของใครบางคนหรือเป็นคนที่ทำให้พวกเขารู้สึกได้ถึงอะไรใหม่ๆ เป็นครั้งแรกครับ” - องซองอู

เขาอาจจะเป็นรักแรกของแฟนๆ มากมายของเขาทั่วโลกเลยก็ได้! เพราะใครจะสามารถห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักเขาได้กัน?

เพื่อเดินทางต่อถึงความสำเร็จในการแสดง องซองอูจะมีผลงานซีรีส์ใหม่เรื่อง Number of Times Friends Become Lovers และผลงานภาพยนตร์เพลงเรื่อง “Life Is Beautiful” โดยทั้ง 2 ผลงานมีกำหนดออกอากาศและออกฉายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X