10 ซีรีส์เกาหลีอารมณ์ดี แนะนำสำหรับคนที่กำลังอยากหัวเราะ
2020-02-03 09:06:28
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเหนื่อยจากการทำงานมาแล้ว ถึงช่วงพักผ่อนได้ดูซีรีส์ที่ทำให้หัวเราะได้ซักเรื่องก็คงจะดีไม่น้อย วันนี้เราเลยมีซีรีส์เกาหลี 10 เรื่องที่รับรองว่าดูแล้ว จะทำให้คุณอารมณ์ดีได้อย่างแน่นอน!

1. Welcome To Waikiki 

Welcome To Waikiki นำแสดงโดย คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) รับบทเป็น ดงกู, อีจีคยอง (Lee Yi Kyung) รับบทเป็น จุนกิ และ ซนซึงวอน (Son Seung Won) รับบทเป็น ดูชิก เล่าเรื่องราวของผู้ชาย 3 คนที่กำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนักเมื่อธุรกิจโฮสเทลที่ทำอยู่กำลังไปไม่รอดจนต้องประกาศปิดกิจการ แต่โชคชะตาก็นำพาพวกเขาให้มาเจอกับเด็กน้อยที่ถูกทิ้งเอาไว้ในโฮสเทลของตัวเอง ทั้ง 3 คนพยายามดูแลเด็กน้อยตามกำลังที่มี แต่แล้ววันหนึ่ง ยุนอา (รับบทโดย จองอินซอน (Jung In Sun) ก็ปรากฏตัวและบอกว่าเธอจะเอาลูกของเธอคืน

ความตลกของเรื่องนี้มาจากคาแรกเตอร์ของตัวละครหลักทั้ง 3 คน ที่บ้าๆบอๆ แต่ก็พยายามสุดความสามารถในการแก้ปัญหาและไล่ตามความฝัน รวมถึงรอยยิ้มของเด็กน้อยที่จะทำให้คุณหลงรักยิ้มออกมาได้อย่างแน่นอน

2. The Sound Of Your Heart

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Sound Of Your Heart,gif"

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) รับบทเป็น โจซอก ชายหนุ่มที่พยายามใช้ชีวิต แต่ดูเหมือนโชคร้ายจะรักเขาเหลือเกิน แค่เห็นหน้าอีกวางซูก็ทำให้หลายคนขำได้แล้ว อีกสิ่งที่ทำให้เรื่องนี้สนุกคือ ชีวิตของโจซอกในเรื่องก็คล้ายๆกับชีวิตจริงของเราแทบทุกคน แม้จะพยายามใช้ชีวิตให้ดีแล้ว แต่บางครั้งสวรรค์ก็เล่นตลกกับเราได้ทุกที

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Sound Of Your Heart,gif"

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ The Sound Of Your Heart,gif"

3. Strong Woman Do Bong Soon

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Strong Woman Do Bong Soon,gif"

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้นำแสดงโดย พัคโบยอง (Park Bo Young), พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ จีซู (Ji Soo) ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกหลายหลายคนที่จะมาเรียกเสียงฮาจากคุณได้แน่นอน ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ โดบงซุน (รับบทโดย พัคโบยอง) หญิงสาวที่มีพรสวรรค์คือพลังที่แข็งแกร่งเหนือมนุษย์ เธอใฝ่ฝันอยากเป็นผู้พัฒนาเกม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Strong Woman Do Bong Soon,gif"

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Strong Woman Do Bong Soon,gif"

ในขณะที่พระเอกพัคฮยองชิก รับบทเป็นซีอีโอหนุ่มของบริษัทเกม ซึ่งนางเอกได้เข้าไปทำงานด้วย และเขานี่เองที่ทำหน้าที่คอบฝึกฝนให้บงซุนสามารถควบคุมพลังของเธอได้ โมเม้นท์ระหว่างพระเอกและนางเอกในเรื่องนั้นน่ารักมาก และอีกหนึ่งสีสันที่พลาดไม่ได้คือ บทหัวหน้าแกงค์มาเฟีย และ หัวหน้าฝ่ายในบริษัทของพระเอกที่คอยตามราวีบงซุนอยู่ตลอด (แต่นางเอกของเราสู้ได้สบาย) ซึ่งคนที่มารับบทนี้คือ คิมวอนฮี (Kim Won Hae)...ใช่แล้ว เขาแสดงทั้ง 2 บทเลย

4. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ถือว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่อยู่ในเทรนด์ หญิงแกร่ง! คือนางเอกไม่จำเป็นต้องได้รับการดูแลจากพระเอก เพราะสามารถดูแลตัวเองได้แบบสบายๆ เรื่องนี้นำแสดงโดย อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) รับบทเป็น บ๊กจู นักกีฬายกน้ำหนักอนาคตไกล 

ส่วนบทพระเอกได้นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) มารับบทเป็น จุนฮยอง นักกีฬาว่ายน้ำหนุ่มสุดฮ็อต เขาและบ๊กจูเป็นเพื่อนกัน คุณจะได้ยิ้มไปกับความน่ารักระหว่าง 2 คนนี้ในฐานะเพื่อน และค่อยๆใกล้ชิดกันจนขยับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงแกล้งกัน และหวานสลับกันไป เป็นความน่ารักของการมีเพื่อนสนิทเป็นแฟน อะไรทำนองนั้นแหละ

5. Dear Fair Lady Kong Shim

Dear Fair Lady Kong Shim เป็นอีกซีรีส์ที่น่าดูมากเลยนะ! นำแสดงโดย นัมกุงมิน (Namgoong Min) และ มินอา (Minah) วง Girl’s Day

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Dear Fair Lady Kong Shim,gif"

ความสัมพันธ์แบบทั้งรัก ทั้งเกลียด ของทั้ง 2 คน ทำให้บรรยากาศของเรื่องนี้ดูน่ารัก และเรียกรอยยิ้มของผู้ชมได้ รับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรักตัวละคร 2 คนนี้ ถ้าได้ลองติดตามชม

6. Modern Farmer

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) รับบทเป็น อีมินกิ ทั้งเขาและเพื่อนของเขาต้องย้ายออกไปอยู่ในชนบท เรื่องราวคนเมืองไม่คุ้นกลิ่นท้องนาจึงบังเกิดเป็นความฮาขึ้น

ความพยายามในการอาศัยอยู่ในชนบทของหนุ่มๆในเรื่องทำให้เกิดเรื่องฮาๆมากมาย 

7. Reply 1988

ซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคน ที่นอกจากเล่าเรื่องมิตรภาพและครอบครัวแล้ว ความฮาของตัวละครแต่ละตัวก็มีไม่น้อยเหมือนกัน และสำหรับบท ซองด๊อกซอน ที่แสดงโดย ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ถือเป็นตัวละครสุดฮาของเรื่องอีกคนเลยก็ว่าได้

เมื่อพูดถึงเรื่อง Reply 1988 หลายคนอาจจะคิดถึงเรื่องรัก 3 เส้า แต่อย่างลืมว่าซีรีส์ยังมีความฮาที่ซ่อนไว้ในแต่ละฉาก แบบที่กำลังเศร้าอยู่ๆก็ขำก๊ากออกมาเพราะความบ้าบอ และบุคลิกเพี้ยนของตัวละครในเรื่อง เหมาะกับการเป็นซีรีส์เรียกเสียงหัวเราะและฟื้นฟูจิตใจมาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Reply 1988,gif"

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Reply 1988,gif"

8. My Love From the Star

สำหรับเรื่องนี้ทำเอาหลายคนหลงรักมนุษย์ต่างดาว โทมินจุน ซึ่งรับบทโดยพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และฝีมือการแสดงแบบร้ายๆเริ่ดๆที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังของ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทเป็นซุป’ตาร์สาว ซอนซงอี 

แค่การแสดงของจอนจีฮยอนก็ทำให้ผู้ชมฮาได้แล้ว แต่ละสิ่งอย่างที่นางเอกทำในเรื่องคือแบบ...เป็นตัวละครบ้าๆบอๆที่ทำให้คนเอ็นดูและตกหลุมรัก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ My Love From the Star,gif"

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ My Love From the Star,gif"

9. Shopping King Louie

ซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นและเชื่อในความรัก รวมถึงทำให้คุณหัวเราะอย่างอารมณ์ดีไปกับตัวละครหลักทั้ง 2 คน

ซออินกุก (Seo In Guk) รับบทเป็น Louie ทายาทเศรษฐีที่สูญเสียความทรงจำ เขาได้เจอกับ โกบ๊กซิล (รับบทโดย นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) เธอช่วยให้ความทรงจำของเขากลับมา และได้กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม บรรยากาศในเรื่องเต็มไปด้วยความโรแมนติก และความฮาที่จะทำให้คุณกลั้นยิ้มไม่ได้

10. Kill Me Heal Me

Kill Me Heal Me เป็นซีรีส์ซีเรียส เล่าเรื่องความลำบากของ ชาโดฮยอน (รับบทโดย จีซอง (Ji Sung)) ที่ต้องเผชิญกับโรคหลายบุคลิก แต่ละบุคลิกของเขานั้นแตกต่างกัน แต่หลายบุคลิกเลยทีเดียวที่น่าเป็นกังวล ถ้าเกิดปรากฎตัวออกมาเมื่อไหร่ ชาโดฮยอนก็จะกลายเป็นคนอันตรายไปเลย แต่มีอยู่บุคลิกหนึ่งที่มาเมื่อไหร่ ต้องขำเมื่อนั้น นั่นก็คือ ยูนา บุคลิกที่เป็นเด็กสาววัยรุ่น จริตของจีซองตอนแสดงเป็นยูนานั้น บอกเลยว่าฮา จนใช้เป็นมีมบนโลกออนไลน์มาได้จนถึงทุกวันนี้ แม้ซีรีส์จะจบไปหลายปีแล้วก็ตาม

และวลีเด็ดก็คือ ‘ถ้าหล่อก็คือโอปป้าหมดละค่ะ’...แล้วคิดหน้าจีซองพูดประโยคนี้ซิ!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X