อีดงอุค (Lee Dong Wook) เซอร์ไพรส์ไปกับผลการทดสอบ DNA เรื่องเชื้อสายของเขา
2020-01-23 09:08:40
Advertisement
คลิก!!!

 

การทดสอบ DNA ของอีดงอุค (Lee Dong Wook) นำผลลัพธ์ที่น่าเซอร์ไพรส์มาให้เขา!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 22 มกราคม ของรายการทอล์คโชว์ของอีดงอุค “Because I Want to Talk” นักแสดงหนุ่มได้ต้อนรับยูซองโฮ (Yoo Sung Ho) แขกรับเชิญที่เป็นศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยนานาชาติโซล (Seoul National University) และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ อีดงอุคเล่าให้กับผู้ชมฟังพร้อมเสียงหัวเราะว่าในช่วงการถ่ายทำก่อนหน้านี้ พีดีของรายการได้บอกให้เขาทำการทดสอบน้ำลาย

อีดงอุคเล่าว่าเขาและพีดีทำการทดสอบดังกล่าวด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่มีอายุเท่ากัน โดยพวกเขาเกิดในปี 1981 ทั้งสองคนต่างอยากรู้ว่า “อายุทางชีววิทยา” ของร่างกายพวกเขาจะแตกต่างกันหรือไม่

ศาสตราจารย์ยูซองโฮบอกว่าพวกเขาทำการทดสอบ DNA ของทั้งสองคนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางด้านฝั่งพ่อของทั้งอีดงวุคและพีดี พบว่าพวกเขามีเชื้อสายเป็นคนเกาหลีแท้

เมื่อมาดูทางด้านฝั่งของแม่ ศาสตราจารย์บอกว่าพวกเขาพบอะไรบางอย่างที่น่าแปลกใจนิดหน่อย ในขณะที่เชื้อสายฝั่งแม่ของพีดีเป็นเชื้อสายเกาหลีแท้ แต่เชื้อสายฝั่งแม่ของอีดงอุคมียีนที่ปกติแล้วมักจะพบในชาวไซบีเรียน

อีดงอุคช็อคและถามว่า “ผมเป็นคนไซบีเรียนหรอครับ?” ศาสตราจารย์ยูซองโฮจึงหัวเราะออกมาและบอกว่าเขาเป็นคนเกาหลี และบอกต่อว่ายีนแบบนี้ปรากฏให้เห็นไม่ถึง 1% ในหมู่คนเกาหลี

ศาสตราจารย์ยังบอกอีดงวุคอีกว่ายีนแบบนี้จะพบมากในชาวโครยัคและชาวคาคาเชี่ยนในไซบีเรีย นักแสดงหนุ่มจึงหัวเราะออกมาและพูดว่า “ผมคิดว่าแม่ของผมจะต้องเป็นคนที่ตกใจกับเรื่องนี้มากที่สุดเลย! เรื่องที่ผมเป็นคนไซบีเรียน!”

จากนั้นศาสตราจารย์ก็พยายามแก้ไขคำพูดของเขาให้ถูกต้อง แต่อีดงอุคก็บอกว่าเขาแค่พูดเล่นเท่านั้นและเข้าใจว่ามันหมายความว่าเขามีเชื้อสายไซบีเรียนห่างๆ จากทางฝั่งแม่เท่านั้นเอง

 

 

สิ่งต่อมาที่พวกเขาทำการทดสอบกันก็คือเรื่องอายุทางชีวภาพ ผลการทดสอบบอกผู้ชมว่าพีดีนั้นกินอาหารมังสวิรัติและไม่ออกกำลังกายเลย ในขณะที่อีดงอุคออกกำลังกาย 2-3 ชั่วโมงต่อวัน

ศาสตราจารย์เล่าว่าเขาตั้งตารอผลการทดสอบของพีดีเลยทีเดียว เพราะพีดีมาอวดกับเขาว่าเป็นมังสวิรัติและมีการใช้ชีวิตที่ดี ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอายุทางชีวภาพของเขาก็ตรงกับอายุจริงคือ 39 ปี

จากน้ันศาสตราจารย์ก็เปิดเผยอายุทางชีวภาพของอีดงอุคว่าคือ 32 ปี ซึ่งทำให้นักแสดงหนุ่มตื่นเต้นไม่น้อย

จางโดยอน (Jang Do Yeon) จึงแซวว่าแบบนี้อีดงอุคก็อายุน้อยกว่าเธอแล้ว และเธอสามารถเรียกเขาด้วยภาษาแบบไม่เป็นทางการได้แล้ว ส่วนอีดงอุคก็บอกให้ผู้จัดการไปแก้ไขอายุของเขาในเว็บไซต์ต่างๆ เลยว่าเขาเกิดในปี 1988 แทน

รับชม Because I Want To Talk   > http://bit.ly/38yJ5gn


ที่มา (1)
ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X