รีวิวซีรีส์ Abyss ชีวิตจะเป็นอย่างไรถ้าเราเปลี่ยนร่างได้ไปเป็นอีกคน
2020-01-04 18:49:26
Advertisement
คลิก!!!

 

มีอีกหนึ่งซีรีส์ที่เราอยากหยิบยกมาพูดคุย ออกแนวเหนือธรรมชาติ ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นในวงการซีรีส์เกาหลี เพราะส่วนใหญ่ทำออกมาแล้วไม่ค่อยปัง แต่เรื่อง Abyss เป็นอีกเรื่องที่อยู่ในกระแสและคนพูดถึง (แต่ก็ไม่ได้ดังมากสักเท่าไหร่ เพราะเป็นอีกหมวดที่เฉพาะเนื้อหาคนดูที่สนใจ)

Abyss บอกเล่าเรื่องราวของอัยการสาวสวย และทายาทที่ร่ำรวยแต่ไม่หล่อ อยู่มาวันหนึ่งพวกเขาได้รับพรจากลูกแก้ววิเศษจนต้องกลับร่างเป็นอีกคนหนึ่งและต้องตามล่าหาตัวฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้ได้พัคโบยอง (Park Bo Young) และ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับเล่นบทนำ

พัคโบยองรับบทเป็นโกเซยอน อัยการสาวที่ประสบความสำเร็จ แต่ดันถูกฆ่าและได้รับโอกาสให้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งในคราบของผู้หญิงธรรมดาๆ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เธอต้องพยายามทำทุกวิถีทางจัดการกับคนที่ฆ่าเธอให้สำเร็จ

ส่วนอันฮโยซอบ รับบทเป็นเศรษฐี ชามิน ด้วยหน้าตาที่ไม่หล่อของเขาทำให้คู่หมั้นที่รักทิ้งไป แต่แล้วในวันที่เขากำลังฆ่าตัวตาย ได้รับพรวิเศษจากลูกแก้วอีกครั้ง และได้กลับไปหาเพื่อนสนิทอย่างโกเซยอน

การนำเสนอของเรื่องนี้เน้นความลึกลับโดยใส่เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องเข้ามา ในช่วงแรกๆเนื้อเรื่องมีความสับสนเล็กน้อยแต่ก็ค่อยๆ เริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่ก็ยังมีบางจุดที่เราไม่เคลียร์

ส่วนองค์ประกอบพวกแฟนตาซีไรงี้มีความสวยงาม ช่วงที่เปลี่ยนร่างมนุษย์เป็นคนละคน คือน่าสนใจมาก ทำให้พล็อตดูสนุก

และความสัมพันธ์ของมินและเซยอนเป็นความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป อย่างเลิฟไลน์ของทั้งคู่ก็น่ารักดี เหมือนเป็นคู่รักที่เป็นได้ทั้งเพื่อนและแฟน พร้อมที่จะช่วยเหลือสิ่งกันและกัน นอกจากนี้ยังมีตัวละครบทบาทอื่นๆ ที่ช่วยเสริมให้เนื้อเรื่องน่าสนใจ

องค์ประกอบโดยรวมของเรื่องมันโอเค แต่ยังไม่สุดเท่าไหร่ เพราะเนื้อเรื่องดำเนินไปแบบตะกุกตะกัก ยังมีความไม่สมเหตุสมผลในบางสถานการณ์ แต่ก็อย่างว่าเป็นละครก็ต้องมีบางเรื่องที่แตกต่างออกไป ในช่วงท้ายก็มีความน่าตื่นเต้นอยู่บ้าง

สรุปโดยรวมเป็นซีรีส์ที่มีทั้งความลึกลับ กุ๊กกิ๊กและแฟนตาซีเข้าด้วยกัน ชอบตรงที่ใช้ลูกแก้วเป็นสื่อกลางของเรื่องนี้ ถ้าใครที่กำลังหาพล็อตเรื่องแปลกใหม่ Abyss ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดี

 

ที่มา >> https://kdramakisses.com

สามารถหารับชมได้ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X