#ฮาวทูทิ้ง กับซีรีส์ Your House Helper เยียวยาจิตใจด้วยการทำความสะอาดบ้าน!
2019-12-03 09:00:23
Advertisement
คลิก!!!

 

นึกถึง #ฮาวทูทิ้ง ที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ก็อดที่จะคิดถึงซีรีส์เรื่อง Your House Helper เลยค่ะ กับเรื่องราวดีๆ ที่นำเอาวิธีการทำความสะอาดบ้านมาเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก เรียนรู้การทำความสะอาด และการขจัดบางสิ่งบางอย่างที่ตกค้างภายในจิตใจของเรานี่แหล่ะ

เรื่องย่อเกี่ยวกับ คิมจีอุน รับบทโดย ฮาซอกจิน ที่เปลี่ยนแปลงอาชีพตัวเองเป็นผู้ให้บริการทำความสะอาดบ้านต่างๆ จนได้เริ่มงานแรก เป็นบ้านของหญิงสาวที่ทำงานอยู่ในเอเจนซี่แห่งหนึ่งที่มีแต่ชีวิตที่เร่งรีบและยุ่งเหยิง รับบทโดย โบนา (WJSN)

อาจมีสปอยล์เนื้อหาบางอย่างที่สำคัญ

#เรียนรู้ #ฮาวทูทิ้ง กับนักทำความสะอาดคิมจีอุน

ในเรื่องเมนหลักคือ นักทำความสะอาดคิมจีอุน รับบทโดย ฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) ชายหนุ่มผู้รักความสะอาด และดันได้เข้ามาทำงานให้กับดายองนางเอกของเรื่องด้วย เปิดเรื่องมาปุ้บเราจะได้เรียนรู้เทคนิคการเก็บกวาด การเก็บของ การทิ้งของไม่จำเป็น และตอนรับชมยังได้รู้ข้อคิดดีๆ ว่า ของบางอย่างมันมีค่าต่อจิตใจมาก แต่ถ้ามันยึดเหนี่ยวมากเกินไป หากลองทิ้งไปซะ อาจทำให้เรารู้สึกโล่งใจและมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อเลย

#ได้เห็นความน่ารักของโบนาในมาดสาวออฟฟิศ

ขอยกยอความน่ารักของคิมโบนา (Kim Bona) ไอดอลสาวจากวง WJSN กันสักหน่อย ปกติจะเห็นเธอบนสเตจกับสกิลการเต้นและการร้องที่ไม่แพ้ใคร พอมาอยู่ในซีรีส์เธอเป็นอีกคนที่มีทักษะการแสดงที่โอเคเลย ในเรื่องเธอรับบทเป็นสาวออฟฟิศในเอเจนซี่ ที่มักโดนพนักงานหรือหัวหน้าด้วยกันกลั่นแกล้ง และมันสะท้อนลึกๆ ว่าเด็กรุ่นใหม่ที่เข้ามาทำงานไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ซึ่งงานที่หนักหน่วง ส่งผลกระทบให้ตัวละครดายอง ชีวิตยุ่งเหยิง ไม่มีเวลาดูแลบ้าน ทำนั่นทำนี่ ผู้ชมจะรู้สึกเองเลยว่า ไอการไม่ทำความสะอาดหรือจัดระเบียบบ้านเนี่ย ทำให้ชีวิตเราไม่ Productive สุดๆ

#ความรักที่หลากหลาย

เรื่องนี้มีทั้งคู่รักหวานกุ๊กกิ๊กของพระนาง และคนที่มาอยู่ร่วมชายคากับนางเอก 3 คน ซึ่งทั้งสามคนนี้ก็มีชีวิตหลากมิติที่ไม่แพ้นางเอกนะ เพราะอีกคนก็มีความรักกับคนที่ตนเองคิดว่าไม่น่าจะรักได้, คนต่อไปมีความน่ากลัวฝังใจกับผู้ชายจนกลัวที่จะมีความรักอีกครั้ง ส่วนคนสุดท้าย แอบรักเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนั้นเป็นเกย์ ความหลากหลายในเรื่องช่วยทำให้น่าติดตาม ไปพร้อมๆ กันเนื้อหาที่สบายๆ ไม่ได้ดราม่าหรือฟีลกู๊ดจนเกินไป

เรียนรู้การทำความสะอาดและความรักฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจได้ในซีรีส์ Your House Helper ได้เลย ที่ Viu>> https://goo.gl/KWy73f

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X