ข้อความจากนักแสดงซีรีส์ “The Tale Of Nokdu” ในโค้งสุดท้ายก่อนซีรีส์จะลาจอ
2019-11-25 19:36:12
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ทางช่อง KBS 2TV ส่งข้อความแบ่งปันความรู้สึกก่อนซีรีส์จะออกอากาศตอนสุดท้าย!

เชื่อว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สามารถทำให้ผู้ชมหัวเราะได้กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ประวัติศาสตร์ เล่าเรื่องราวโรแมนติกของ จอนนกดู (รับบทโดย จางดงยุน (Jang Dong Yoon)) และ ดงดงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)) ที่พวกเขาต้องฝ่าฝันบททดสอบความรักมาจนถึงตอนสุดท้ายแล้ว 

จางดงยุนบอกว่า “ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้แสดงเป็นนกดูมาเป็นเวลานาน ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนต้องบอกลาเขา ผมจะทำสุดความสามารถเพื่อทำให้นกดูแข็งแกร่งที่สุดจนถึงตอนสุดท้าย ติดตามตอนสุดท้ายกันด้วยนะครับ ในตอนสุดท้ายคุณจะได้เห็นความขัดแย้งต่างๆคลี่คลาย”

ทางด้านนางเอก คิมโซฮยอนบอกว่า “ตอนนี้ก็ใกล้ถึงตอนสุดท้ายเข้าไปทุกที ฉันทำงานหนักมากค่ะ และรู้สึกดีมากที่ทุกคนติดตามเรื่องนี้ ฉันหวังว่าตอนสุดท้ายจะเป็นการตอบแทนความรักที่พวกคุณมอบให้กับพวกเรา ได้โปรดรอติดตามกันเยอะๆนะคะ” จากนั้นคิมโซฮยอนได้สปอยล์ตอนสุดท้ายเล็กน้อยว่า “นกดู, ดงจู และชายุนมู จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นจุดสำคัญเลยค่ะ ติดตามกันด้วยนะคะว่าเราจะมีตอนจบแบบแฮปปี้แอนดิ้งหรือเปล่า”

คังแทโอ (Kang Tae Oh) ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “รู้สึกว่าเพิ่งเริ่มถ่ายทำเอง ไม่คิดว่าจะมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ผมอยากขอบคุณเพื่อนนักแสดง รวมถึงผู้กำกับ นักเขียนบท และทีมงานที่ทำงานอย่างหนัก และเพราะนี่คือตอนสุดท้ายแล้ว ติดตามว่าตัวละครแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรกันด้วยนะครับ”

จองจุนโฮ (Jung Joon Ho) เปิดเผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมและมอบความรักให้กับ The Tale of Nok Du ผมสนุกที่ได้ถ่ายทำกับนักแสดงและทีมงานเรื่องนี้ ขอบคุณทีมงานผลิตที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ” เขายังเพิ่มเติมว่า “พระราชากวางแฮอาจจะเป็นคนที่โดดเดี่ยวและจนอยู่ในวังวนของอำนาจ แต่ติดตามเขาด้วยนะครับว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเป็นอย่างไร อย่างพลาดตอนสุดท้ายกันนะครับ”

ตอนสุดท้ายของซีรีส์ The Tale of Nokdu จะออกอากาศวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X