แจคสัน (Jackson) และยูคยอม (Yugyeom) GOT7 พยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้แบมแบม (Bambam) เต้นได้อย่างเพอร์เฟคต์
2019-11-13 14:42:12
Advertisement
Pyramid Game

 

การทำงานหนักและการฝึกซ้อมมากมายจะช่วยทำให้ท่าเต้นในการคัมแบคเพอร์เฟคต์มากยิ่งขึ้น แต่คุณจะต้องประทับใจกับการสนับสนุนกันของเมมเบอร์ GOT7 ที่จะช่วยให้การทำให้ท่าเต้นเพอร์เฟคต์นั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้น!

ในตอนล่าสุดของรายการ GOT7 HOTLINE อากาเซ่ได้ดูฉากเบื้องหลังของคลิปการซ้อมเต้นเพลง “You Calling My Name” ของ GOT7 รวมถึงช่วงเวลาหนึ่งที่อบอุ่นหัวใจทุกคน ในตอนหนึ่งของการฝึกซ้อมของพวกเขา แบมแบม (Bambam) เสียสมดุลร่างกายและพยายามจะลงสู่พื้นตามท่าเต้นระหว่างการเต้นกับแจคสัน (Jackson)

ถึงแม้ในตอนแรกจะไม่มีเมมเบอร์คนไหนสังเกตเห็น แต่พอหลังจากแบมแบมสารภาพว่าเขาลื่น GOT7 ก็มาดูพาร์ทดังกล่าวย้อนหลังและอดหัวเราะกับความผิดพลาดเล็กน้อยไม่ได้

ถึงแม้พวกเขาจะหัวเราะกับความผิดพลาดนั้น แจคสันก็อยากให้แบมแบมรู้ว่ามันไม่เป็นอะไร

ก่อนที่เขาและยูคยอม (Yugyeom) จะเริ่มซ้อมท่าเต้นที่มีปัญหาอีกครั้งกับแบมแบมเพื่อที่เขาจะทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกครั้ง

และแน่นอนว่าเขาทำได้สมบูรณ์แบบ! หลังจากเต้นผ่านท่านั้น พวกเขาก็ฝึกซ้อมทั้งเพลงอีกครั้ง และครั้งนี้ท่าเต้นของแบมแบมก็เพอร์เฟคต์

การได้เห็นพวกเขาแสดงการสนับสนุนกัน อากาเซ่ประทับใจไปกับเหตุการณ์น่ารักๆ นั้น

พวกเขาหัวเราะไปกับการลงพื้นผิดท่าของแบมแบมหลังหมุนตัวแต่จากนั้นแจคสันก็บอกเขาว่า “ฉันไม่ถอดใจกับนายหรอกนะ” และยูคยอมก็อยู่ตรงนั้นเพื่อปลอบและช่วยเขาจนเขาเต้นท่านั้นได้ถูก”

“แจคสันบอกแบมแบมจริงๆ ว่า “ฉันไม่ถอดใจกับนายหรอกนะ” ตอนที่เขาลงพื้นไม่ได้หลังจากหมุนตัวและทุกคนยังคิดว่าแบมแบมไม่ใช่เด็กน้อยของแจคสันอีกหรอ? หัวใจของฉันอิ่มเอมมาก”

“หัวใจยุคแบมของฉันกำลังร้องไห้ ดูว่ายูคยอมช่วยแบมแบมแค่ไหนเพราะเขากำลังพยายามกับท่าเต้นสิ

นี่แหละคือ GOT7! พวกเขาเป็นครอบครัวตัวจริงที่จะสนับสนุนกันและกันในทุกเรื่อง! รับชมคลิปเต็มได้ด้านล่างนี้:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X