รวม #ViuCuteboy หนุ่มนักเรียนจากซีรีส์เกาหลี การันตีความแซ่บ
2019-11-11 08:53:38
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เกาหลีน่ะเขาการันตีความแซ่บของเหล่าหนุ่ม ๆ นักแสดงอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นเด็ก ๆ มัธยมแล้วละก็ นอกจากจะแซ่บแล้ว ยังเพิ่มกระชุ่มกระชวยหัวใจ ตามสไตล์วัยมัธยมที่เต็มไปด้วยความสนุก ความฝัน ความทรงจำดี ๆ ที่ย้อนนึกถึงทีไรก็ต้องอมยิ้มทุกที วันนี้ Viu เลยขอพาทุกคนมาส่อง #ViuCuteboy หนุ่มๆ นักเรียนในซีรีส์เกาหลีที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด ตามดูกันเลยค่า!

At Eighteen

มาแรงสุดๆ กับหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายคนนี้ในเรื่อง At Eighteen ( แค่ชื่อเรื่องก็บอกแล้วว่าเรื่องต้องเกี่ยวข้องกับหนุ่มวัยเลือดร้อนแน่ ๆ) ที่ได้อง ซองอู สมาชิกวง Wanna One มารับบทนำ) โดยเป็นเรื่องราวของ ชเวจุนอู เด็กหนุ่มวัย 18 ที่ดันไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ความรุนแรง จนกระทั่งต้องย้ายโรงเรียน แต่ถึงแม้จะย้ายโรงเรียนใหม่ เขาก็ยังพบกับเหตุการณ์เดิมๆ อยู่ดี ต่างกันก็ตรงที่โรงเรียนใหม่แห่งนี้ ทำให้จุนอูได้พบกับรักแรกของเขาอีกครั้ง

บอกเลยว่าการได้เห็นองซองอูในชุดนักเรียน เหมือนต่ออายุได้ไปอีกหลายปี!!!

นอกจากจะได้เห็นองซองอูในบทบาทนักเรียนแล้ว เรายังมี จองโอเจ หนุ่มมัธยมเจ้าของรอยยิ้มหวานเจี๊ยบ ที่ได้ มุนบิน สมาชิกจาก ASTRO มารับบทด้วยนะ!

ร่วมอินและซาบซึ้งกับความสัมพันธ์ของเหล่าวัยรุ่นในเรื่อง พร้อมเอาใจช่วยพวกเขาก้าวผ่านปัญหา ความสับสนในชีวิตวัยรุ่น เพื่อพร้อมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ใครกำลังตามหาซีรีส์แบบ Coming of Age ดี ๆ อยู่สักเรื่อง เรื่องนี้ก็ใช่เลย

รับชม คลิก At-Eighteen 

Hotel del Luna

มาแรงฉุดไม่อยู่กับซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ที่ได้น้องสาวแห่งชาติอย่างไอยู มารับบทนำคู่กับหนุ่ม ยอจินกู แถมเรายังมีโอกาสได้เห็นหนุ่มพีโอ สมาชิกวง Block B ใส่ชุดนักเรียนสุดเท่สไตล์กักคุรันอีกด้วย 

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ การันตีความสนุกด้วยเรตติ้งรวมตลอดเรื่องที่แรงติด10 อันดับแรกของช่อง tvN เลยทีเดียวจ้ะ

รับชม คลิก Hotel-Del-Luna

Sky Castle 

พูดถึงหนุ่มคิ้วบอยมัธยมแล้วจะขาดซีรีส์เรื่อง Sky Castle ไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะซีรีส์เรื่องนี้น่ะ สะท้อนชีวิตเด็กมัธยมของประเทศเกาหลีใต้ล้วน ๆ โดยเรื่องราวเกี่ยวข้องกับครอบครัว 4 ครอบครัวใน SKY Castle ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มั่งคั่งที่สุดในเกาหลี ที่เหล่าพ่อแม่พร้อมจะทำทุกอย่างให้ลูกประสบความสำเร็จ จนสร้างบาดแผลให้กับเหล่าเด็ก ๆ จากการกระทำเหล่านั้น 

หนุ่ม #ViuCuteboy คนแรกของเราจากเรื่อง SKY Castle แน่นอนว่าต้องเป็นหนุ่มน้อยอูจู เด็กหนุ่มแสนดี มีเมตตา ลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ใน SKY Castle ที่ได้ชานิ จากวง SF9 มาแสดงฝีมือรับบทนี้นั่นเอง เห็นรอยยิ้มของอูจูทีไร หัวใจมันก็กระชุ่มกระชวย~

#ViuCuteboy อีกสองคนที่บอกเลยว่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน  ได้แก่ หนุ่มฝาแฝดลูกชายบ้านตระกูลชา เพราะนอกจากจะหน้าตาน่ารักน่าชังแล้ว ยังแสบสุด ๆ เวลาดูเรื่องราวของบ้านนี้ทีไร เราก็ต้องเอาใจช่วยให้น้อง ๆ ฝาแฝดต่อสู้กับความกดดันและน่ากลัวของคุณพ่อจอมโหดไปให้ได้!

เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่หนุ่มๆ มัธยมสุดแซ่บนะเออ เนื้อเรื่องของเขาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน การันตีความสนุกด้วยการที่หนุ่ม RM วง BTS ถึงกับมาแชตบอกแฟน ๆ ว่าเขากำลังคลั่งไคล้ซีรีส์เรื่องนี้อยู่เลยทีเดียว!

รับชม SKY Castle คลิก https://www.viu.com/ott/th/th/vod/116583/Sky-Castle

นั่นแน่~ หนุ่มๆ น่ารักขนาดนี้ แอบเทหัวใจให้ใครเป็นพิเศษรึเปล่า แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าหนุ่มๆ คิ้วท์บอยมัธยมยังมีอีกเยอะในซีรีส์เกาหลี พร้อมเรื่องราวสนุกๆ ให้รับชม สามารถตามไปดูที่ Viu.com หรือแอป Viu ได้เลยจ้า

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X