แบมแบม (Bambam) GOT7 อบอุ่นหัวใจแฟนคลับด้วยการอธิบายเป็นการส่วนตัวว่าทำไมงานที่ไทยถึงต้องเลื่อนออกไปก่อน
2019-11-04 09:52:08
Advertisement
คลิก!!!

 

แบมแบม (Bambam) GOT7 ต้องเลื่อนงานหนึ่งในตารางงานของเขาออกไปก่อน แต่เขาอบอุ่นหัวใจของทุกคนด้วยการใช้เวลาเพื่ออธิบายถึงสถานการณ์นี้เป็นการส่วนตัวกับต่อแฟนๆ

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน บริษัท JYP Entertainment ได้ประกาศเลื่อนงานหนึ่งของแบมแบมเนื่องจากปัญหาเรื่องวีซ่าและพาสปอร์ต พวกเขาได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานการณ์ที่น่าเสียดายและประกาศว่าจะมีการกำหนดเวลาของงานนี้ขึ้นมาใหม่

ถึงแม้บริษัท JYP Entertainment จะประกาศแถลงการณ์ถึงเรื่องนั้นแล้วก็ตาม แบมแบมก็ยังแสดงให้เห็นว่าเขามีความใส่ใจต่อแฟนๆ มากแค่ไหนเมื่อเขาตัดสินใจที่จะอธิบายเรื่องนี้ด้วยตัวเองเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ต่ออากาเซ่ในอินตาแกรมไลฟ์

“ผมควรจะได้ไปที่ประเทศไทยและมีงานคล้ายๆ ปาร์ตี้และแฟนมีทติ้งกับไส้กรอก CP แบรนด์ที่ผมทำงานด้วยอยู่ในตอนนี้และเรามีปัญหากับเรื่องพาสปอร์ตและวีซ่า ผมกำลังแก้ไขมันอยู่ในตอนนี้ดังนั้นผมเลยไปประเทศไทยไม่ได้ครับ” – แบมแบม

หลังจากอธิบายครั้งแรกถึงสถานการณ์นี้ต่ออากาเซ่ แบมแบมก็เปิดเผยว่าเขารู้มาว่ามีแฟนๆ ที่เดินทางไปยังประเทศไทยเพื่องานนี้แล้วและขอโทษที่ไม่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้

“ผมรู้มาว่าพวกคุณบางคนก็ควรจะได้ร่วมงานในวันนี้และพวกคุณมากันไกลมาก มาที่ประเทศไทย จองโรงแรมและทุกๆ อย่าง อ่า ผมอยากจะบอกว่า ผมขอโทษมากๆ และผมไม่รู้ว่าเราจะแก้ไขสถานการณ์นี้ยังไงแต่เราจะพยายามอย่างดีที่สุดครับ เรื่องงาน เราจะเลื่อนไปจัดเดือนหน้าครับ ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจถึงสถานการณ์นี้เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแต่บางครั้งคนเราก็ทำผิดพลาดได้ครับ ผมอยากบอกว่าผมขอโทษและขอบคุณมากๆ ที่เข้าใจครับ” – แบมแบม

หลังจากเผยความจริงใจของเขาออกมา แบมแบมก็สัญญาว่าจะทำให้งานนี้น่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกในเดือนหน้า เขาพูดอย่างอ่อนหวานว่าเขาจะทำให้มั่นใจว่าเขาจะสร้างความทรงจำที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ

“ผมจะพยายามให้เต็มที่ที่สุดดังนั้นได้โปรดติดตามและรองานนี้ด้วยนะครับ ผมไม่มีวันจะทำให้ทุกคนผิดหวังเลย! ทุกคนรู้สไตล์ของผมดี ผมให้ทุกอย่างเต็มร้อยกับทุกงานที่ผมทำเสมอ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้งานนี้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของทุกคนในเดือนหน้า ได้โปรดเชื่อในตัวผม เชื่อใจผม และผมจะทำให้ดีที่สุดครับ” – แบมแบม

ก่อนที่จะปิดท้ายกับหัวข้อดังกล่าว แบมแบมขอโทษแฟนๆ ที่เดินทางไปยังประเทศไทยเรียบร้อยแล้วตามกำหนดงานเดิมอีกครั้ง และเขาหวังว่าถึงแม้เขาจะไม่สามารถไปพบแฟนๆ ได้ พวกเขาก็จะได้มีช่วงเวลาสนุกๆ ที่ประเทศไทย

“ถ้าคุณอยู่ในประเทศไทยตอนนี้ ผมขอโทษนะครับ แต่ผมอยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดีๆ ในประเทศไทย มีอาหารดีๆ ที่นั่นเยอะเลย ที่สวยๆ คนดีๆ ดังนั้นขอให้สนุกและก็มีความสุขนะครับ โอเคไหมครับ? และผมจะเจอคุณในเดือนหน้าครับ!” – แบมแบม

ท่าทางที่อ่อนหวานของแบมแบมเมื่อพูดถึงสถานการณ์นี้ด้วยตัวเองได้ทำให้อากาเซ่ทุกๆ ที่รู้สึกเอ็นดูและพวกเขาก็บอกให้แบมแบมรู้ว่าพวกเขารัก, ชื่นชม, และเข้าใจแบมแบมมากแค่ไหน!

“แบมแบมอธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ ไม่ต้องห่วงนะแบมมี่ พวกเราเข้าใจและจะเชื่อใจคุณเสมอ!”

“แบมแบมมาไลฟ์ไอจีเพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเป็นหวานใจตัวจริงเลยและเขารู้สึกแย่จริงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาบอกว่าเขาจะเตรียมอะไรบางอย่างที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมในงานเดือนหน้าสำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอกับงานนี้จริงๆ”

“เราเชื่อใจคุณ @BamBam1A ไม่ต้องเป็นห่วงนะ #BelovedBamBamxCPSausage #BAMBAM”

ในขณะเดียวกัน งานอีเวนท์กับไส้กรอก CP ของแบมแบมก็ถูกกำหนดวันขึ้นใหม่เป็นวันที่ 7 ธันวาคม 2019

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X