หลังจากปลอมตัวเป็นผู้หญิงแล้ว จางดงยุน (Jang Dong Yoon) ก็โชว์ฉากแอคชั่นบ้างใน "The Tale Of Nokdu"
2019-10-30 17:46:33
Advertisement
Pyramid Game

 

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) ได้กลายมาเป็นนักแสดงที่ฮอตฮิตติดกระแสจากผลงานซีรีส์เรื่อง "The Tale Of Nokdu"

ซีรีส์เรื่อง "The Tale Of Nokdu" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคารทางช่อง KBS 2TV ซึ่งในซีรีส์ดังกล่าว จางดงยุน (รับบทจอนนกดู) ได้รับความสนใจเมื่อเขาปลอมตัวเป็นผู้หญิงที่สวยซะยิ่งกว่าผู้หญิงจริงๆ และเขายังเอาชนะใจแฟนๆ ด้วยเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยสีสันของเขาอีกด้วย แต่ช่วงเวลาออกอากาศในตอนที่เขาปลอมตัวเป็นผู้หญิงนั้นน้อยลงแล้ว และนักแสดงหนุ่มก็จะโชว์ลุคความเป็นชายใหม่ๆ ในฉากแอคชั่นบ้างแล้ว

จากที่จางดงยุนรับบทที่ปลอมเป็นผู้หญิงได้อย่างเหมาะเจาะ ซึ่งครึ่งแรกของซีรีส์ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่คนดูก็ยังเป็นห่วงถึงความรู้สึกประหม่าเมื่อเขาต้องกลับมาเป็นผู้ชายด้วยเช่นกัน หน้าตาที่ดูเด็กกว่าวัยของเขาที่ตัวจริงอายุ 27 ปีแล้วทำให้คนดูเป็นห่วงเรื่องเคมีความโรแมนติกกับคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) (รับบทดงดงจู) แต่ด้วยการเตรียมตัวมาอย่างดี จางดงยุนก็ทำให้ความเป็นห่วงเหล่านั้นหายไปได้ ตั้งแต่ตอนเริ่มนักแสดงหนุ่มก็ฝึกซ้อมการสลับตัวไปมาระหว่างผู้ชายและผู้หญิง เปรียบเทียบกับลักษณะท่าทางในการเลียนแบบผู้หญิงเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นแล้ว สายตาและการแสดงออกของเขาต่อคิมโซฮยอนนั้นแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเป็นการสร้างจุดเริ่มต้นความโรแมนติกของทั้งสองได้อย่างมั่นคง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากที่เขาได้แสดงความสามารถในฉากแอคชั่น ตัวละครที่จางดงยุนรับบทบาทนั้นมีความเชี่ยวชาญในการใช้ศิลปะการต่อสู้ ความยากในฉากแอคชั่นนั้นจึงสูงมาก ถึงแม้ในการถ่ายทำนั้นจะมีการใช้สตันท์แมนและถ่ายทำจากมุมไกล ก็ยังมีฉากที่ต้องถ่ายใบหน้าจางดงยุน เช่น ฉากครึ่งตัว หรือฉากขี่ม้าในชุดฮันบกของผู้หญิงด้วย ฯลฯ ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกของเขาในการแสดงฉากแอคชั่น จางดงยุนก็แสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่มีอาการเหน็ดเหนื่อย ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มแจ้งว่า “ฉากที่น่าตื่นเต้นนั้นมีความจำเป็นต้องใช้สตันท์แมน แต่จางดงยุนก็มีความเกี่ยวข้องกับฉากนั้นโดยตรง เขายังไปเข้าคลาสเรียนสำหรับฉากแอคชั่นและเรียนขี่ม้าอีกด้วยเพราะมีฉากแอคชั่นมากมาย จางดงยุนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงอินกับเรื่องพวกนี้มาก ถึงแม้นี่จะเป็นผลงานแรกที่มีฉากแอคชั่น แต่เขาก็ปรับตัวได้เร็วมาก”

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของซีรีส์ดังกล่าวเห็นได้จากจำนวนของสมาชิกในแฟนคาเฟ่ จากที่ตัวแทนรายงาน ก่อนการออกอากาศเรื่อง "The Tale Of Nokdu" จำนวนสมาชิกในแฟนคาเฟ่อยู่ที่ประมาณ 2,500 คน แต่ตอนนี้ได้เพิ่มจำนวนเป็น 5,000 คน เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าหลังจากเวลาเพียง 1 เดือน ผลงานของจางดงยุนก่อนที่เขาจะเริ่มอาชีพนักแสดง เช่น บทกลอนที่เขาเขียนขึ้นในสมัยเป็นนักเรียน, บทความที่โพสต์ในเว็บบอร์ดออนไลน์แสดงถึงความตื่นเต้นในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือเรื่องราวที่ลงในหนังสือพิมพ์ฉบับภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยฮันยางตอนที่เขาเรียนอยู่ที่นั่น รวมถึงการเข้าร่วมรายการบันเทิงต่างๆ ของเขา เช่น รายการ "Granny" (ทางช่อง MBC) หรือรายการ "Law Of The Jungle" (ทางช่อง SBS) ก็ได้รับความสนใจอย่างมากมายเช่นกัน ในขณะที่ซีรีส์เรื่องนี้ก็กำลังออกอากาศอยู่ นักแสดงหนุ่มก็เริ่มได้รับข้อเสนองานโฆษณาจำนวนมากแล้ว และคาดว่าเขาจะมีการเริ่มถ่ายภาพหลังจากซีรีส์จบลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X