องซองอู (Ong Seung Wu) แบ่งปันความทรงจำช่วงที่ได้ถ่ายทำซีรีส์ "At Eighteen"
2019-09-10 20:33:39
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ค่าย Fantagio ได้โพสภาพ องซองอู (Ong Seong Wu) ขณะถือบทซีรีส์เรื่อง "At Eighteen" ตอนสุดท้าย ลงใน SNS 

องซองอูได้เล่าย้อนถึงตัวละครของเขา จุนอู ว่า “ผมเจอจุนอูในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และได้เดินทางร่วมกับเขาในช่วงหน้าร้อน ตอนนี้เราเดินทางกันมาถึงช่วงใบไม้ร่วง ถึงเวลาแล้วที่ผมจะบอกลาจุนอู” องซองอูยังได้พูดถึงผลงานเดบิวต์การแสดงของเขาเรื่องนี้ว่า “ผมยังจำตอนที่ผมอาย และทำผิดพลาดหลายอย่างในงานครั้งแรกของผมได้อยู่เลยครับ แต่เมื่อได้มองกลับไป ผมรู้สึกดีที่ยังจดจำเรื่องราวความบกพร่องเหล่านั้นได้ จากเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเติบโตขึ้นในแบบที่จุนอูก็เติบโตขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งหลายคน ต้องขอบคุณงานนี้จริงๆ ผมคิดว่าผมคงจะจดจำช่วงเวลานี้ได้เป็นอย่างดีแม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ตาม”

นักแสดงที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ 'At Eighteen'  ที่ช่วยเหลือผมในการเริ่มต้นงานแสดงในครั้งนี้ รวมถึง Welo แฟนคลับของผมที่ทำให้ผมอุ่นใจอยู่ตลอด” องซองอูพูดถึงเรื่องที่เขาคาดหวังไว้ในอนาคตว่า “ผมจะเป็นองซองอูที่พยายามอย่างหนักเพื่อกลับมาพบทุกคนในภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น หวังว่าทุกคนจะติดตามผมต่อไปในอนาคตนะครับ”

องซองอูได้รับความสนใจจากผู้ชมในบทบาทของ ชเวจุนอู เด็กหนุ่มผู้โดดเดี่ยว แต่กลับเข้มแข็งกว่าใคร เรื่อง At Eighteen ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขาในฐานะนักแสดงนำ และเขาถ่ายทอดบทบาทตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ดวงตาดำสนิทขององซองอูคู่นั่นสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่เก็บซ่อนอารมณ์เอาไว้ออกมาได้เป็นอย่างดี 

เรื่องนี้ทำให้หลายคนใจสั่นไปกับความรักแสนหวานของวัยรุ่นระหว่าง จุนอูและซูบิน เป็นรักครั้งแรกที่ทำให้ผู้ชมหวนคิดถึงช่วงเวลานั้นของตัวเอง ตลอดการเล่าเรื่องของซีรีส์ ตัวละครแต่ละคนเติบโตขึ้น มีทั้งความสุข เศร้า เสียใจในแบบของวัยรุ่นอายุ 18 ที่ทำให้หลายคนนึกถึงวันเก่าเมื่อได้ชม 

ซีรีส์เรื่อง At Eighteen จะออกอากาศตอนสุดท้ายวันที่ 10 กันยายน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

-------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X