จางดงยุน กับลุคแต่งหญิงในละครเรื่องใหม่ The Tale of Nokdu น่ารักจนผู้หญิงยังอิจฉา!
2019-09-08 10:55:30
Advertisement
Pyramid Game

 

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) และ คิมโซฮยอน ( Kim So Hyun) กำลังจะมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง "The Tale of Nokdu" 

"The Tale of Nokdu" เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลมาจากเว็บตูน โดยจะออกอากาศทางช่อง KBS 2 เริ่มตอนแรกในวันที่ 30 กันยายนนี้ 

สำหรับ "The Tale of Nokdu'' จะบอกเล่าเรื่องราวของ จอนนกดู (รับบทโดยจางดงยุน) ชายหนุ่มที่ปลอมตัวเป็นหญิงเพื่อเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านแม่ม่ายลึกลับแห่งหนึ่ง และได้มาเจอกับ ทงดงจู (รับบทโดยคิมโซฮยอน) สาวโสดที่จำใจต้องฝึกเป็นกีแซงทั้งที่ใจเธอไม่ต้องการ

เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ชมต่างให้ความสนใจกับการแปลงโฉมของจางดงยุนและคิมโซฮยอน ในภาพโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมา เราจะเห็นว่า จางดงยุนกำลังจ้องมองด้วยภาพลักษณ์ที่สง่างาม ขณะเดียวกันดวงตาที่หยั่งลึกของเขาโชว์ให้เห็นความมุ่งมั่นแม้จะสวมชุดของผู้หญิงอยู่ก็ตาม นั่นยิ่งทำให้ผู้ขมสงสัยใครรู้และอยากจะติดตามเรื่องราวทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้นในละคร

ขณะที่โปสเตอร์ของคิมโซฮยอน เราจะเห็นว่า เธอยิ้มอย่างงดงามเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน พร้อมภาพลักษณ์ที่ผมสั้นน่ารักในชุดฮันบก นี่จึงกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ ทงดงจู นอกจากนี้สายตาที่เธอส่งผ่านในภาพยังแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งภาพในจิตใจของเธอด้วย

ทางทีมโปรดักชั่นกล่าวว่า

“เคมีระหว่างจางดงยุนและคิมโซฮยอนเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบเหนือความคาดหมาย ทั้งสองนักแสดงสัญญาว่าจะให้ทุกคนได้เห็นลุคใหม่ๆ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทิ้งคาริสม่าของตัวละครดั้งเดิมในการ์ตูน เราหวังว่าทุกคนจะติดตามชมการเอาชีวิตรอดในหมู่บ้านแม่หม้าแห่งนี้ และรอชมความโรแมนติกของคู่พระนางในเรื่อง”

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mTcA9W

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X