จองแฮอิน (Jung Hae In) เผยเคยรู้สึกไม่มั่นคงในสายอาชีพนักแสดง
2019-09-03 15:59:41
Advertisement
คลิก!!!

 

จองแฮอินกับการเปิดในในความรู้สึกลึกๆ ที่เป็นอยู่

จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้พูดคุยเปิดเผยชีวิตอย่างตรงไป ตรงมา กับแขกคนอื่นๆ ในรายการ Funding Together ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา จองแฮอิน ได้เข้าร่วมรายการกับนักแสดงตลก โนฮงชอล (Noh Hong Chulป พวกเขาได้อยู่รวมกันกับแขกคนอื่นๆ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในสายการงานอาชีพกัน ซึ่งแขกรับเชิญที่เข้าร่วมเป็นนักศึกษาสถาปัตยกรรมอายุ 24 ปี ที่กังวลว่าไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา และมีนักศึกษาวัย 25 ปีเล่าเรื่องเส้นทางชีวิต

ขณะที่กำลังฟังเรื่องราวต่างๆ อยู่นั้น จองแฮอิน พูดออกมาว่า “มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกเหนื่อยมากจนไม่อยากทานอาหาร มีช่วงเวลาที่ผมเองก็รู้สึกสับสน” ในช่วงเวลานั้นที่มีแขกรับเชิญมากมายคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในขณะที่มีกิจกรรมเคี่ยวซุปมะเขือเทศช่วงเช้าตรู่

ในมื้ออาหารนั้น มีแขกคนหนึ่งถามจองแฮอินว่า คุณเอาชนะความรู้สึกท้อแท้ได้อย่างไร? จองแฮอินตอบกลับว่า “ผมต้องกินอาหารอร่อยๆ”

จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็เริ่มเปิดใจมากขึ้น “จริงๆ แล้วมีหลายครั้งที่ผมรู้สึกเหงาในตอนแสดงละคร แม้ว่ากำลังทำสิ่งที่สนุกอยู่  แต่เมื่อได้ทำผลงานที่แตกต่างออกไป ก็เริ่มหวาดกลัวและคิดว่า ฉันต้องทำอะไรต่อนะ แต่เมื่อมีสิ่งที่ต้องทำอยู่ตรงหน้า ก็ต้องมั่นใจ ถ้าคุณมันใส่มันทุกอย่างไปก็ยากที่จะรอด ดังนั้นผมจึงพยายามเต็มที่ ในขณะที่ในใจก็รู้สึกหวาดกลัว”

กล่าวต่อว่า “ในสายงานนี้มีหลายครั้งที่รู้สึกเหนื่อยล้าและอยากซ่อนตัว ไม่อยากพบเจอผู้คน เมื่ออ่านความคิดเห็นของคนอื่นเกี่ยวกับตัวเองก็รู้สึกเครียด เพราะผมทำงานหนักเพื่อให้ได้ความรักจากคนอื่นๆ”

จองแฮอินกล่าวขอบคุณกับแขกในรายการว่า “ผมยังไม่ได้พักเลยตั้งแต่เล่นซีรีส์เรื่อง One Spring Night จบไป แต่ตอนนี้เหมือนได้รู้สึกพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว  แม้ว่าผมจะไม่ได้ช่วยเหลือในสิ่งที่ทุกคนรู้สึกกังวลได้ แต่ก็สบายใจที่ได้ฟังความคิดเห็นจากคนอื่นๆ และได้แชร์ความรู้สึก ช่วงเวลานี้มากค่ามาก”

“เราไม่มีบทสนทนา เราแค่แสดงในสิ่งที่เราคิดจริงๆ เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผมและไม่รู้สึกอัดอัดเลย ถ้ามีการเข้าร่วมกันอีกผมจะไปอย่างแน่นอน”

สุดท้ายจองแฮอินกล่าวว่า “ผมรู้สึกได้ว่ายังเป็นบุคคลที่มีความสำคัญอยู่ หลายครั้งที่ผมลังเลใจ แต่ตอนนี้ได้รับความภาคภูมิใจในตนเองและแข็งแกร่งขึ้น”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X