รีวิวซีรีส์เรื่อง - When the Devil Calls your Name
2019-08-29 12:26:14
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณเคยสิ้นหวัง จนไม่มีแรงจะใช้ชีวิตต่อบ้างไหม?

หรือเคยทุ่มเทสุดทำอะไรสุดความสามารถ แต่กลับได้รับเพียงความว่างเปล่ากลับคืนมา 

ทำอะไรก็ไม่เป็นดังใจหวัง ร้องไห้กับชีวิตซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปลอบใจตัวเองนับครั้งไม่ถ้วนว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าเก่า...เหมือนกับ ซอดงชอน นักดนตรีตกอับ ในเรื่อง When the Devil Calls your Name เพราะไม่ว่าเขาจะทำอะไร ก็ดูสิ้นหวังไปหมด จนกระทั่งเขาได้กลายเป็น ฮาริบ โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง การเปลี่ยนแปลงราวกับฝันไปของเขานี้เกิดขึ้นจากการทำสัญญากับปีศาจ สัญญาที่มีวันหมดอายุ และหากถึงวันหมดอายุเมื่อไหร่ วิญญาณของเขาก็จะถูกปีศาจเอาไป...

บางคนอาจคิดว่า ในชีวิตหนึ่ง แค่มีซักช่วงเวลาหนึ่งที่ได้ใช้ชีวิตดีๆก็เพียงพอแล้ว แต่มนุษย์ไม่เคยหยุดตัวเองได้เลยนะ...ถ้ามีแล้ว ก็อยากมีต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละความโลภของมนุษย์ที่ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนผ่านตัวละคร ฮาริบ เพราะเมื่อถึงเวลารับวิญญาณ เขากลับดิ้นรน เพื่อที่จะได้มีชีวิตต่อ ระหว่างพยายามต่อรองกับปีศาจ เขาก็ได้ค้นพบความจริงหลายอย่าง...ต้องติดตามกันว่าสุดท้าย เขาจะวิ่งหนีจากสัญญาขายวิญญาณนี้ได้หรือไม่ 

เรื่องนี้เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ตอนแรกแอดคิดว่าจะหลอนๆ แต่จริงๆแล้วไม่ค่อยหลอนนะ คนกลัวผีไม่ต้องกลัว ปีศาจที่พูดถึงในเรื่องเหมือนเป็นด้านร้ายของมนุษย์มากกว่า ที่นำมาสะท้อนออกมาให้มีตัวตนเหมือนปีศาจ เป็นอีกเรื่องที่อยากแนะนำเพราะให้ข้อคิดดีๆเยอะมาก...และเรามาใช้ชีวิตโดยไม่ตกเป็นเหยื่อของปีศาจกันเถอะ!

อีกอย่างที่อยากแนะนำคือ เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้เพราะมากเลยนะ 

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี When the Devil Calls your Name > http://bit.ly/30HR46F

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X