6 ซีรีส์เกาหลีสุดป่วง รับประกันความฮาท้องแข็ง!
2019-08-09 08:51:43
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนอาจจะไม่ค่อยถูกโฉลกกับมุขฮาแบบเว่อร์เกินจริงไป แต่สำหรับหลายคนกลับชอบเพราะคลายเครียดดีนักแล เหตุการณ์บ้าบอที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริง แต่เมื่อมาอยู่ในซีรีส์ความฮาก็เพิ่มแบบยกกำลัง 2 และหากคุณกำลังมองหาซีรีส์เบาสมอง ดูแล้วหัวเราะอารมณ์ดี วันนี้เรามี 6 ซีรีส์เกาหลีสุดป่วงมาแนะนำให้คุณดู รับรองว่าฮาท้องแข็งแน่นอน!

The Fiery Priest

ไฮไลท์ของเรื่องนี้คือ สีหน้าของ คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ที่แบบแค่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว พระเจ้าประทานพรมาให้ชัดๆ! ซีรีส์ The Fiery Priest เป็นเรื่องที่อัดแน่นไปด้วยความฮา, มุกขำขัน และโมเม้นท์อบอุ่นระหว่างมิตรภาพและผู้คน ผู้ชมหลายคนบอกว่าเหมือนได้ดูการ์ตูนออกมาโลดแล่นในจอโทรทัศน์ ก็คงไม่ผิดนัก เพราะแต่ละตัวละครมีความบ้าบอแตกต่างกันไป แบบที่มนุษย์ทั่วไปคงไม่ทำกัน!

Chief Kim

สำหรับใครที่ตกหลุกรักเรื่อง The Fiery Priest เราขอแนะนำอีกเรื่องคือ Chief Kim ผลงานนักเขียนบทคนเดียวกัน เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ตัวละครแต่ละคนมีความบ้าบอของตัวเอง ได้เห็นงานอดิเรกของพวกเขาในเรื่องก็เพลินดี 

Strong Woman Do Bong Soon

ซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่บทการ์ตูนมาก แต่ก็สนุกมาเช่นกัน ทั้งตัวนางเอกอย่างบงซูน (รับบทโดย พัคโบยอง) ที่เรื่องนี้ต้องมาคอยดูแลพระเอก (ในเรื่องการใช้กำลัง) เพราะดันมีพลังเหนือธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีตัวละครสมทบที่สร้างสีสันและความฮาให้กับเรื่องนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

Modern Farmer

ถ้าคุณคิดว่าซีรีส์ที่กล่าวมาก่อนหน้ายังป่วงไม่พอ วุ่นวายไม่สุด ต้องเจอเรื่องนี้! “Modern Farmer” เป็นเรื่องของวงร็อคที่ยุบวงไปแล้ว และต้องมาดูแลฟาร์มของคุณยายของ มินกิ นักร้องนำของวง (รับบทโดย อีฮงกิ) พวกเขาต้องช่วยกันดูแลฟาร์มเพื่อหาเงินและสร้างโอกาสให้ชีวิตอีกครั้ง...และต้องไปอยู่บ้านนอกแบบสุดๆ เหตุการณ์ทั้ง บ้านไฟไหม้, แอปเปิ้ลถูกขโมย, ฉี่ในแหล่งน้ำของหมู่บ้าน พวกเขาเจอและทำมาหมด! แค่เกริ่นเท่านี้ก็ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าพวกเขาจะยังคงสร้างความพินาศได้มากขนาดไหน และชีวิตจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามกันได้ใน “Modern Farmer” เลย

Top Star Yoo Baek

เรื่องราวของซุปเปอร์สตาร์ ยูแบค (รับบทโดย คิมจีซอก) ที่ต้องมาติดเกาะในหมู่บ้านห่างไกลความเจริญ แค่นี้ก็ได้กลิ่นความฮาแล้วใช่ไหม? เรื่องนี้อาจจะไม่มีตัวละครบ้าพลัง ฮาเกินเบอร์เหมือนเรื่องอื่น แต่แค่ดูปฏิกิริยาของคนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านเวลา ยูแบค หลงตัวเองก็ตลกแล้ว! และยังมีทั้งการตากปลาบนเซิร์ฟบอร์ด, คุยกับแพะ, ไม่เข้าใจภาษาท้องถิ่น คิดว่าชีวิตของยูแบคจะราบรื่นบนเกาะแห่งนี้ได้จริงๆเหรอ!

Unstoppable High Kick

การรวมตัวของทั้ง พัคมินยอง, จองอิลอู, คิมบอม, นามุนฮี, อีซุนแจ และนักแสดงคนอื่นอีกมากมาย ทำให้ถึงเรื่องนี้จะเก่าหน่อย แต่คุ้มค่าที่จะดูนะ เป็นซีรีส์ไบโพล่าร์ที่จะทำให้คุณหัวเราะในขณะที่เพิ่งร้องไห้ไปได้ ตัวละครแต่ละคนต่างมีบุคลิกของตัวเอง อย่าง เคมีโบรแมนซ์ระหว่างคิมบอม และ คิมฮเยซอง หรือจะเป็นความซุ่มซ่ามของซอมินจอง ที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอด

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X