แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลายในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย
2019-06-21 12:23:40
Advertisement
คลิก!!!

แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลาย ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท (เซิร์ซ ไลฟ์) จำกัด ด้วยกระแสความนิยมของแพจินยองทำให้บัตรเข้าชมงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยขายหมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดจำหน่ายโดยก่อนหน้านี้แพจินยองได้เสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์และญี่ปุ่นมาแล้ว ความประทับใจแรกได้เริ่มขึ้นก่อนเริ่มงาน เพราะถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหนแต่แฟน ๆ ก็ยังเดินทางมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น แพจินยองเองก็รู้สึกห่วงใยแฟนคลับที่เปียกฝน จึงมอบเสื้อยืดออฟฟิเชียลให้กับแฟนคลับเปลี่ยนก่อนเข้าฮอลล์อีกด้วย

งานแฟนมีตติ้ง BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ ในวันนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนโดยเริ่มจากมินิคอนเสิร์ตในช่วงแรก แพจินยองปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเพลง Hug ของ ทงบังชินกิ เพื่อเน้นย้ำความใกล้ชิดเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างแพจินยองและแฟนคลับชาวไทย ต่อด้วย เพลง Oh Little Girl ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงมิชชั่นในรายการ Producer 101 Season 2 และ The Hills เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์อย่างต่อเนื่อง “ผมต้องการแสดงโชว์ที่พิเศษให้แฟน ๆ ของผมได้ชม เพราะนี่คืองานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผม” แพจินยองกล่าว ก่อนจะเปลี่ยนเวทีให้ร้อนแรงด้วยเพลง 11 (Eleven) จาก Wanna One No.1 และ Baby ของ Justin Bieber

เข้าสู่ช่วงที่สองซึ่งเป็นกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะแสดงให้เสน่ห์ของแพจินยองในมุมอื่น ๆ ให้มากยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการพูดคุยถึงความทรงจำต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย การเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ รวมถึงกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา แถมเอาใจแฟนคลับด้วยการเปิดเผยสิ่งที่น่าอัศจรรย์ 3 สิ่งของแพจินยองให้แฟน ๆ ได้หายสงสัยกันด้วย กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านั้น แพจินยองได้ถูกทดสอบเพื่อให้แฟน ๆ ให้เห็นความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่าน Mission ต่าง ๆ ก่อนจะปิดท้ายช่วงนี้ด้วยการทำตามสิ่งที่แฟนคลับปรารถนาจากการเขียนข้อความผ่านบอร์ดโพสอิทในบริเวณงาน ถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้แพจินยองได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ในช่วงท้ายของงาน แพจินยองได้ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี ก่อนจะร่ำลาด้วยเพลงสุดท้าย “Hard To Say Goodbye”

หลังจากประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยแล้ว แพจินยองจะยังมีแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ที่ประเทศต่าง ๆ เริ่มที่ฮ่องกง(22 มิถุนายน) ไต้หวัน(23 มิถุนายน) และสิงคโปร์ (7 กรกฎาคม) รวมถึงการเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะบอยกรุ๊ป CIX (BX, Seung Hun, Bae Jin Young, Yonghee and Hyun Suk) ในช่วงครึ่งปีหลังด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X