ชาอึนอู วง ASTRO และ ชินเซคยอง พูดถึงผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ของพวกเขากับนิตยสาร Singles
2019-06-19 20:41:42
Advertisement
Pyramid Game

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้ร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Singles

ทั้งคู่จะประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC อย่างเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung โดยชาอึนอู รับบทเป็น องค์ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวในรั้ววัง แต่เขามีตัวตนในฐานะนักเขียนนวนิยายโรแมน์เป็นอีกด้านหนึ่งซึ่งเก็บเป็นความลับเอาไว้ ในขณะที่ชินเซคยองจะมารับบทเป็น หญิงสาวที่อยากเป็นนักประวัติศาสตร์ของวังหลวง เธอมีความฝันที่จะได้เห็นสังคมที่เท่าเทียมกัน

นอกจากจะถ่ายภาพแฟชั่นในแก่นิตยสารแล้ว ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้อีกด้วย ชินเซคยองซึ่งเคยรับบทในซีรีส์แนวประวัติศาสตร์มาหลายเรื่องแล้วได้บอกเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเลือกร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ นักแสดงสาวเล่าว่า “บทซีรีส์สดใหม่และไม่มีช่องโหว่เลยค่ะ ทั้งตัวละครและเนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างลื่นไหล ตัวบทละครถ่ายทอดบุคลิกของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างชัดเจน แต่พอมารวมกันก็ทำให้ได้บรรยากาศที่ดีมากค่ะ”

ชินเซคยองยังพูดถึงตัวละครที่สามารถดึดดูดความสนใจของเธอได้ “การแสดงของ Charlize Theron ในเรื่อง Monster ทำให้ฉันประทับใจมากค่ะ ฉันชอบวิธีการเข้าถึงบทบาทของเธอในฐานะนักแสดง เรื่องนี้ทำให้ฉันสนใจตัวละครที่ถึงแม้จะไม่ได้คุ้นเคยแต่กลับเรียกความสนใจจากฉันได้”

ฝั่งนางเอกอย่างชินเซคยองดูมีประสบการณ์ในซีรีส์ย้อนยุคมาหลายเรื่องแล้ว แต่สำหรับชาอึนอู ซีรีส์ Rookie Historian Goo Hae Ryung ถือเป็นเรื่องแรกที่เขามารับบทในซีรีส์แนวนี้ ชาอึนอูบอกว่าเขาลดน้ำหนัก 2 กิโลกรัมเพื่อมารับบทตัวละครของตัวเอง “ตารางชีวิตของอีริม (ตัวละครที่เขารับบทในซีรีส์) ใช้ชีวิตอย่างอ้างว้าง เขาเลยดูเก้ๆกังๆกับทุกสิ่ง ผมอยากจะแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าเขาโตขึ้นมาแค่ไหนหลังจากได้เจอกับกูเฮคยอง และได้ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างออกไป อีริมในเรื่องทั้งน่ารักและซื่อมาก ผมเลยใช้น้องชายของตัวเอง และ ซานฮา (Sanha) มักเน่ของ ASTRO เป็นต้นแบบของตัวละครนี้ เวลาถ่ายทำก็มีปัญหาบ้างครับ แต่ว่าผมได้ผู้กำกับและเพื่อนนักแสดงช่วยเหลือ คุณซองจีรูช่วยผมไว้มากเลยครับ”

ชาอึนอูยังเล่าอีกว่าแม่ของเขามักจะแปะข้อคิดเตือนใจไว้ทั่วบ้านตอนที่เขาเป็นเป็นเด็ก และเขาได้เลือก 2 ข้อคิดมาเป็นคติประจำใจของตัวเอง “ผู้ที่รู้ว่าทำอย่างไรถึงจะมีความสุขความพอใจ คือคนที่มีความสุขอย่างแท้จริง” และ “รู้จักตัวเอง” เขาบอกว่า “ผมอยากเจอประสบการณ์ที่แตกต่างมากมาย และได้ช่วยเหลือคนที่มีความหวังในตัวผม”

Rookie Historian Goo Hae Ryung จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กรกฎาคม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X