8 เหตุผลว่าทำไมคิมแจอุค (Kim Jae Wook) จากเรื่อง Her Private Life จึงยกให้เป็น Perfect Boyfriend
2019-06-02 20:15:06
Advertisement
Pyramid Game

 

รวมเหตุผลว่าคิมแจอุค จากเรื่อง Her Private Life ต้องเป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติของใครหลายคน

สำหรับคนที่ติดตามซีรีส์เกาหลีสุดฟินอย่างเรื่อง Her Private Life ทุกคนคงต้องเลิฟหนุ่มคิมแจอุค (Kim Jae Wook) ที่รับบทเป็น ไรอัน ในเรื่องอย่างแน่นอน แหม่ก็บทนี้เล่นเอาทำใครหลายคนฟินและยกให้หนุ่มไรอันเป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติเลยก็ว่าได้ มาดูกันว่าไรอันคนนี้มีเหตุผลอะไรที่ทำให้สาวๆหลายคนเลิฟ

1.มีความสามารถหลากหลาย

เนื่องจากไรอัน ที่รับบทเป็น คิมแจอุคนั้น แสดงเป็นหนุ่มติสถ์ที่มีความสามารถด้านศิลปะและยังมีความเป็นผู้นำ มีความกระตือรือร้นเรื่องงานอีกด้วยใครที่ได้แฟนหนุ่มคนนี้ไป ต้องภาคภูมิใจอย่างแน่นอน อิจฉาด็อกมีเป็นที่สุด!!

2.สไตล์การแต่งตัวที่น่าทึ่ง และทรงผมที่ทันสมัย

บอกเลยว่าไรอันในเรื่อง Her Private Life นั้นมีแฟชั่นการแต่งตัวที่ดีมาก เทสในการเลือกเสื้อผ้าต้องยกให้เป็นที่หนึ่งเลย โดยเขาจะจับชุดสูทที่สีสันดูทันสมัยและแมทช์กันเพื่อให้ออกมาดูดี และที่สำคัญยังมีทรงผมที่เข้ากับใบหน้าของเขามาก

3.เข้าอกเช้าใจแฟนที่เป็นติ่งเกาหลีเป็นที่สุด

ถึงแม้ด็อกมี ที่รับบทโดย ปาร์คมินยอง จะเป็นติ่งเกาหลี หรือเป็นแฟนคลับของไอดอลหนุ่มชีอัน ที่รับบทโดย ONE ก็ตามแต่ไรอันก็เข้าอกเข้าใจเธอ งานแฟนไซต์ไหนก็ไปช่วย กดบัตรก็ช่วย คือทุ่มเทเต็มที่กับแฟนคนนี้มากกกก

4.โรแมนติกเป็นที่สุด

สังเกตได้หลายฉากว่า ไรอันแอบมีมุมโรแมนติกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากแอบมองแฟนด้วยสายตาอันลึกซึ้ง ฉากจูจุ๊บเบาๆก็แสดงให้เห็นว่าผู้ชายคนนี้มีความโรแมนติกสูง

5.เป็นลูกเขยที่ดี

นอกจากจะเป็นแฟนที่ดีแล้ว ยังอยู่ในโหมดลูกเขยที่ดีอีกด้วยนะ เพราะไรอันให้การต้อนรับแม่สะใภ้เป็นอย่างดี อดไม่ได้ที่ผู้ใหญ่จะเอ็นดูและชื่นชอบ

6.เป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดี

แม้ชีอันจะมีอายุน้อยกว่า แต่เราก็ได้เห็นมุมของไรอันที่ดูแลใส่ใจชีอันเป็นอย่างดี ทั้งการมีน้ำใจของช่วยเหลือให้คำปรึกษา หรือแม้แต่คนในที่ทำงานไรอันก็ให้ความช่วยเหลือ

7.กล้าเปิดเผยตัวตนข้างในกับแฟนของตนเอง

แม้ภายนอกไรอันจะดูเข้มแข็ง แต่ไรอันก็ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะต้องแยกทางกับแม่ อย่างไรก็ตามเขากล้าที่จะแสดงตัวตนที่อ่อนไหวต่อหน้าแฟนสาวของเขาเอง

8.ข้อสุดท้ายน่ารักกกกก

แม้ลุคจะดูดุแต่ก็ได้เห็นมุมน่ารักไร้เดียงสาที่ทุกคนต้องตกหลุมรัก

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X