ดูเหมือนคนดูจะไม่โอเคกับละครใหม่ของซงจุงกิ Arthdal Chronicles หลังพบความคล้ายคลึงกับซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones
2019-06-01 16:04:27
Advertisement
Pyramid Game

 

Arthdal Chronicles ละครเกาหลีที่ถูกคาดหวังอย่างสูง ซึ่งจะออนแอร์ในวันที่ 1 มิถุนายน 2019 กำลังถูกพูดถึงในแง่ลบหลังมีคนค้นพบความคล้ายคลึงกันกับซีรีส์ฝั่งตะวันตกสุดฮิตเรื่อง Game of Thrones

Arthdal Chronicles กำลังเป็นละครที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังได้ดาราชั้นนำมาแสดงในเรื่อง อาทิเช่น จางดงกอน (Jang Dong Gun) และ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อย่างไรก็ตาม เมื่อละครมีการเปิดเผยข้อมูลมากยิ่งขึ้น  ชาวเน็ตก็ค้นพบความคล้ายคลึงในหลายๆอย่างของละครกับซีรีส์ Game of Thrones จนมีคนให้ฉายาว่า “GoT เวอร์ชั่นเกาหลี”

ผู้ชมที่ผิดหวังต่างก็นำภาพเปรียบเทียบของทั้งสองเรื่องมาให้เห็นฉากต่อฉากกันเลยทีเดียว บางคนคอมเม้นท์ว่า “ทำไมต้องเอาเงินทั้งหมดมาเพื่อทำของก็อปด้วย?” พวกเขาค้นพบว่าไม่เพียงแต่คาแรคเตอร์ในละครจะคล้ายกันเท่านั้น แต่ฉากในละครยังคล้ายกันอีกด้วย แม้แต่ชื่อสถานที่อย่างเช่น “The Great Black Wall (대흑벽)” ก็เหมือนกัน

ชาวเน็ตคอมเม้นท์กันเช่นว่า

“ว้าว น่าอายจริง ทำไมถึงทำงานได้คุณภาพแย่แบบนี้? ถ้าจะก็อปก็ให้มันดีกว่านี้หน่อย...”

“ไม่อยากดูแล้ว”

“ถ้ามีคนถาม ฉันจะไม่บอกว่านี่เป็นละครของเกาหลี...อับอายขายหน้าประเทศจริงๆ” ฯลฯ

อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายคนที่ตั้งตารอคอยที่จะชมละครตอนแรก เพราะจริงๆแล้วมันอาจจะพิสูจน์ว่า คนที่วิจารณ์ว่าละครก็อปซีรีส์ GoT มานั้นอาจจะคิดผิดก็เป็นได้

ที่มา  https://theqoo.net

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X