ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาอยากรับบทในเรื่อง “Arthdal Chronicles”
2019-05-16 12:09:43
Advertisement
Pyramid Game

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับตารางการออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่ Arthdal Chronicles ที่มีกำหนดลงจอในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ ก่อนจะไปชมซีรีส์ ลองมาฟังเหตุผลทที่ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้กันดีว่า

Arthdal Chronicles ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวัน เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง tvN เล่าเรื่องผู้คนในดินแดนตำนานที่ชื่อว่าเมือง Arthdal

ซงจุงกิรับบทเป็น อึนซม บุตรชายของ Asahon (รับบทโดย ชูจาฮยอน (Chu Ja Hyun)) กับหญิงสาวผู้สืบทอดตระกูลนามว่า ทันยา (รับบทโดย คิมจีวอน (Kim Ji Won)) อึนซมเป็นลูกครึ่งมนุษย์และชนเผ่านที่เติบโตมาในเผ่า Wahan ทำให้หน้าตา, ทักษะ และบุคลิกของเขาแตกต่างไปจากคนอื่น เรื่องราวเบื้องหลังของอีซมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจเช่นกัน

ซงจุงกิได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า “ตอนที่ผู้กำกับและนักเขียนบทอธิบายภาพรวมของซีรีส์ให้ผมฟังเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะได้อ่านบท ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ที่สนุกมาก ให้ความรู้สึกเหมือนตอนที่ได้รู้ตำนานของกรีกและโรมันเป็นครั้งแรกยังไงอย่างนั้นเลยครับ”

นักแสดงหนุ่มพูดต่อ “ผมรู้สึกว่าเนื้อเรื่องของซีรีส์น่าสนใจมาก และเซอร์ไพรส์กับบทบาทของตัวละครแต่ละตัวที่มีเรื่องราวและสีสันของตนเอง” ซงจุงกิยังบอกถึงเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ว่า “อึนซมเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ผมค่อนข้างเข้าใจตัวอึนซมอยู่มากผ่านบทของเขา แม้ว่าเขาจะเจ็บปวดมากเพียงใดแต่ก็ไม่เคยยอมแพ้ และทำงานหนักเพื่อหาหนทางให้กับชีวิตตัวเอง ผมอยากจะแสดงด้านเจ็บปวดและความใสซื่อที่อึนซอมมีให้ทุกคนได้เห็นครับ”

ซงจุงกิยังพูดถึงเสน่ห์ของทั้งบทของตัวเองและเนื้อเรื่องของซีรีส์ว่า “ถึงแม้จะนำเสนอในยุคที่แตกต่างออกไป แต่เรายังคงได้เห็นการดำเนินชีวิตของคนในยุคนั้นที่มีความเป็นมนุษย์อยู่ในตัว ต่างประกอบด้วยความโลภ, ทะเยอทะยาน และสัญชาตญาณยังคงเป็นเหมือนเดิม ผมจะแสดงให้เห็นถึงการดำเนินชีวิตในยุคนั้นรวมถึงความคาดหวังพื้นฐานในการใช้ชีวิต”

ซงจุงกิกล่าวปิดท้ายว่า “ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากหากผู้ชมได้ซึมซับเรื่องการใช้ชีวิตของคนหลายเชื้อชาติ, ภาษา และ รุ่นสู่รุ่น ผ่านทางซีรีส์ Arthdal Chronicles ผมเชื่อว่าหลายคนจะเข้าใจประสบการณ์ของอึนซมที่ทำให้เขาเติบโต การที่เขาพยายามปกป้องตัวเองและสิ่งสำคัญของเขา”

ทีมงานของซีรีส์เรื่องนี้ได้พูดถึงซงจุงกิว่า “ซงจุงกิสามารถถ่ายทอดบทของอึนซมได้ออกมาอย่างมีชีวิตชีวาผ่านทางเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของซีรีส์เรื่องนี้ โปรดรอติดตามชมซงจุงกิในบทบาทของอึนซม ชายแปลกหน้าของ Arthdal ผู้กุมความลับแห่งโชคชะตาเอาไว้”

Arthdal Chronicles จะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X