มินอา gugudan เยริ Red Velvet บีไอ iKON และคนอื่นๆ เผยเรื่องราวความยากลำบากในการเอาตัวรอดในป่า
2019-05-11 17:03:28
Advertisement
Pyramid Game

 

สมาชิกจากรายการ “Law of the Jungle in Lost Jungle & Island” แชร์เรื่องการผจญภัยของพวกเขา

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ซึ่งมี พีดี โจยงแจ (Jo Yong Jae), จองชานซอง (Jung Chan Sung), ฮยอนอู (Hyun Woo), ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung), พัคอูจิน (Park Woo Jin) AB6IX, มินอา (Mina) gugudan, ซงวอนซอก (Song Won Seok), อียอลอึม (Lee Yeol Eum), บีไอ (B.I) iKON, และเยริ (Yeri ) Red Velvet เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

“Law of the Jungle in Lost Jungle & Island” จะโชว์เรื่องราวของการเอาตัวรอดในป่า ซึ่งสมาชิกในรายการจะถูกแบ่งเป็นสองกลุ่มโดยกลุ่มแรกจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของรายการ ขณะที่อีกกลุ่มจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลัง

ฮยอนอู กล่าวว่า เขาเอายาติดตัวไปหลายอย่าง ทั้งแก้ปวดท้อง กันยุง เขายังเผยอีกว่า ตัวเองเคยหมดสติในป่า และต้องขอบคุณจองชานซองที่ปีนต้นไม้ไปเก็บมะพร้าวให้

ขณะเดียวกัน ออมฮยอนคยองบอกว่า เธอได้รับคำแนะนำจากคนรอบข้างให้ลองไปผจญภัยในป่าเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมาก ส่วน เยริ เผยว่า “ฉันชอบหนังเรื่อง The Hunger Games โดยเฉพาะเกี่ยวกับการล่าสัตว์ ดังนั้นฉันเลยพูดในตอนให้สัมภาษณ์ว่าฉันล่าสัตว์เก่งค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันมาค้นพบว่าตัวเองไร้ประโยชน์สุดๆ ฉันคิดว่า ฉันคงเอาชีวิตรอดในป่าไม่ได้แม้จะเพียง 5 นาทีหากฉันอยู่คนเดียวโดยไม่มีคนช่วยเหลือค่ะ” บีไอ กล่าวต่อ “มีคนบอกว่ามันไม่มีอะไรให้ทำ (ในป่า) ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่ ผมได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของอาหาร ไม่ทิ้งมันไปโดยสูญเปล่า ผมยังน้ำหนักขึ้นด้วยนะครับ”

พัคอูจินถูกถามว่า เขาได้รับคำแนะนำจากไอดอลที่เคยมาออกรายการนี้หรือไม่ นักร้องหนุ่มตอบว่า “เมื่อตอนที่ผมถามฮาซองอุนเกี่ยวกับสิ่งของที่จำเป็น เขาบอกผมว่าผมควรจะเอาทุกอย่างในกระเป๋าออกแล้วไปตัวเปล่าๆอย่างมั่นใจครับ”

เมื่อถูกถามถึงโมเม้นท์ที่สูญเสียพลังงานมากที่สุดในรายการ พัคอูจินตอบว่า “มันยากที่จะต้องให้เลือกนะครับ ผมสูญเสียพลังงานเมื่อตอนล่องเรือเข้าไปในป่าใหญ่ ตอนปีนป่ายก็ด้วย และตอนที่ได้ยินคำว่า “ป่า” ด้วยครับ ผมมาคิดว่ามันคงจะสนุกมากถ้าอีแดฮวีไปด้วยกัน”

“คิมเซจองก็เคยไปผจญภัยในป่ามาแล้วค่ะ” มินอากล่าว “เมื่อตอนที่ฉันไปซื้อของเข้าป่า เธอบอกว่าให้ซื้อตาข่ายเพื่อเอาไว้เก็บผลไม้ แต่ว่าเอาเข้าจริงไม่เห็นมีผลไม้ให้เก็บเลย เธอยังบอกด้วยว่าการดำน้ำเป็นเรื่องสนุก แต่พอเห็นมหาสมุทรฉันก็ลืมสิ่งที่คิมเซจองบอกไปหมดเลยค่ะ”

ซงวอนซอก เผยว่า เขาเคยอยู่ในวง One O One ซึ่งออกเสียงคล้ายๆ Wanna One “ควักชียัง ฮันฮโยซอบ ควอนโดคยอน และผม เราเคยอยู่วงเดียวกันครับ”

อียอลอึม คอมเม้นท์ว่า “เราได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างเป็นครั้งแรกค่ะ ฉันอยากจะขอบคุณ คิมบยองมัน ที่บอกว่าเราไร้ความสามารถในการเอาชีวิตรอดในป่าแบบนี้ค่ะ”

พีดีกล่าวปิดท้ายว่า “ทีมงานของเรากว่าครึ่งเอาชีวิตรอดมาได้โดยไม่มีเชฟ นี่คือป่าที่ 42 แล้ว ทุกๆคนบอกว่ามันยาก มันเหมือนกับชายหนุ่มที่กลับมาจากกองทัพแล้วบอกว่ามันเป็นอะไรที่โหดสุดๆ มันมีอะไรที่ยากจนไม่สามารถจะแสดงบนจอที่เราดูได้ ซึ่งท้ายที่สุดคุณก็ต้องพึ่งคนที่อยู่ข้างๆคุณ แน่นอนเราจะได้เห็นอะไรที่ว่าในรายการนี้อย่างแน่นอนครับ”

“Law of the Jungle in Lost Jungle & Island” ออกอากาศตอนแรกในคืนวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 9 p.m.

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X